Thẩm Lâm cùng Từ Tùng Niệm bình an địa ra Ninh Ngọc Cung, cũng bình an địa xuất cung cửa.
Trải qua Thẩm Lâm một phen biểu diễn, hoàng đế đã đối Hiền quý phi có phòng bị, càng thêm chi ngày mai chính là Thái Tử nam tuần, càng khiến người ta không thể không đối Hiền quý phi cử động mơ tưởng viễn vong. Đang không có tuyệt đối chứng cứ dưới tình huống, tiểu thế tử bên kia cũng đã thoát khỏi nguy hiểm, dĩ nhiên là không có lý do đi truy cứu Từ Tùng Niệm trách nhiệm.
Nhìn cửa cung càng ngày càng gần, nhìn xe ngựa trải qua cửa cung đi ra kia bốn góc ngày hư không, Thẩm Lâm mới xem như chậm rãi thở phào.
Từ Tùng Niệm nhận ra được cảm xúc của nàng biến hóa, không nhịn được nói: "Ở trước mặt bệ hạ thời điểm diễn tới như vậy rất sống động, nguyên lai ngươi cũng khẩn trương a?"
"Ta mới không phải khẩn trương." Thẩm Lâm xẹp lép miệng lẩm bẩm, "Ta chỉ là không thích hoàng cung, chỗ này không là địa phương tốt gì."
Người người đều kính phục cao nhất quyền lợi, vì ngôi vị hoàng đế tranh giành tới bể đầu chảy máu, nhưng là Thẩm Lâm chỉ cảm thấy tới bên trong hoàng cung kiềm chế. Vô luận là người nào sinh sống ở nơi này đều phải cẩn thận một chút, Hiền quý phi vinh hoa gia thân, nhưng chỉ vì hoàng đế nghi kỵ, có thể ngay lập tức sẽ vứt bỏ hết thảy.
Bất luận kẻ nào ở như vậy kiềm chế trong hoàn cảnh cuộc sống đều sẽ nổi điên, Thẩm Lâm không có chút nào thích hoàng cung.
Thẩm Lâm hạ màn xe xuống, mới vừa không đi ra bao xa, xe ngựa chợt dừng lại.
Truyền tới phu xe thanh âm: "Thái Tử Phi, Thẩm lương đệ, đối diện là trưởng công chúa phủ xe ngựa ngăn, tựa hồ là đặc biệt vì cản chúng ta."
Quả không ngoài sở liệu, xe ngựa không dừng lại bao lâu, liền có gã sai vặt như một làn khói chạy tới nói: "Thái Tử Phi, Thẩm lương đệ, trường công chúa điện hạ có thiệp trình lên."
Đưa đến Từ Tùng Niệm trong tay thiệp cũng không phải là thiếp vàng chính thức bái thiếp, mà là Tử la lan sắc phong thư, bên trong là quyên tú giấy viết thư, trâm hoa chữ nhỏ dấu vết (tích) phá lệ ưu nhã, nhưng cùng tầm thường trâm hoa chữ nhỏ lại có bất đồng, bút họa giữa mơ hồ có chút đại khai đại hợp bút thế, cuối cùng bút họa mặc dù có thu liễm, nhưng vẫn có thể nhìn ra thấm ra mũi nhọn bút phong.
Chữ nếu như không muốn người, thì dường như Phong Nghi tự mình bày ra bộ dáng —— nàng ưu nhã ung dung cao quý, nhưng là trong xương cũng không phải là nhu nhược người.
Thẩm Lâm cùng Từ Tùng Niệm ngẩng đầu nhìn lại thời điểm, Phong Nghi cũng đem màn xe trêu chọc khai một cái khe hở, xuyên thấu qua khe hở hơi hướng các nàng gật đầu, tiếp đó phu xe giơ roi rời đi.
"Đây là tư nhân giấy viết thư, không phải trưởng công chúa phủ bái thiếp. . ." Thẩm Lâm ngắm nhìn bốn phía nhìn một chút nói, "Mà là nàng còn đơn độc chọn một cái như vậy hẻo lánh cua quẹo đường mòn địa phương, xem ra nàng là không muốn để cho người khác biết nàng là tới đặc biệt thấy chúng ta."
"Nàng không muốn cho chúng ta gây phiền toái." Từ Tùng Niệm lật khai giấy viết thư nhìn một chút, là phong thơ mời, mời Từ Tùng Niệm cùng Thẩm Lâm âm thầm tới nước chảy tiểu trúc một tự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
Ficción GeneralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...