Thuyền đội lên đường thời gian rất sớm, Phong Úc sáng sớm đi vào trong cung tạ ơn, trời chưa sáng, thuyền đội liền chuẩn bị lên đường.
Từ Tùng Niệm nguyên tưởng rằng dựa theo Thẩm Lâm tính tình, lúc này khẳng định còn ngủ tới thất huân bát tố, không nghĩ tới Thẩm Lâm lại cũng đã sớm đến.
Mặc dù mang hai cái mơ hồ hiện lên ám sắc vành mắt đen, nhưng là ánh mắt lấp lánh, tinh thần phấn chấn bộ dáng giống như là đang đợi Từ Tùng Niệm vậy.
Từ Tùng Niệm mới vừa đi gần một chút, liền nghe được Thẩm Lâm thở phì phò nói: "Hừ, đừng tưởng rằng chỉ như vậy có thể qua loa lấy lệ qua ta sinh nhật lễ. Ta đoạn thời gian trước nhưng là mạo hiểm nguy hiểm tánh mạng chạy đi trong cung cứu ngươi, ta ở Ninh Ngọc Cung diễn kỹ tốt như vậy cũng là hoa rất nhiều tâm tư, đừng nghĩ qua sông rút cầu."
Không đợi Từ Tùng Niệm kịp phản ứng, Thẩm Lâm liền thở phì phò xoay người thuyền, không chút nào chờ Từ Tùng Niệm ý.
Nàng chân chân thiết thiết muốn một đêm, cũng cùng Lục Hòa thương nghị một buổi tối, cuối cùng vừa nghĩ đến một loại khả năng tính —— này bó buộc hoa cúc phần lớn là màu hồng hoa cúc, màu hồng hoa cúc có sức khỏe sống lâu ý, chẳng lẽ Từ Tùng Niệm đưa hoa cúc là bởi vì biết nàng sinh nhật phải đến, cho nên đưa sinh nhật lễ vật?
Người này làm sao cái gì cũng tốt, chính là như vậy gãy đâu? Trước kia cũng không cảm thấy nàng keo kiệt a.
Dù sao vô luận như thế nào, Thẩm Lâm quyết không thể đến đây thì thôi để cho Từ Tùng Niệm tiết kiệm một phần sinh nhật lễ, bởi vì muốn một đêm, tổng cảm thấy chẳng qua là một bó hoa mà nói, đơn giản là càng nghĩ càng thấy may.
Từ Tùng Niệm có chút đầu óc mơ hồ lên thuyền, phòng nàng sát bên Phong Úc phòng, đẩy cửa ra liền sửng sốt, phòng trên mặt bàn bày một bó hoa —— một bó phá lệ tươi, hơn nữa nhìn thấy được là từ trong vườn hoa mới vừa hái xuống màu trắng hoa cúc.
Mộ Ly liền vội vàng tiến lên rũ mắt nói: "Ta mới vừa thấy Thẩm lương đệ tựa hồ đã tới. . ."
Mộ Ly cúi đầu, nhưng là mi giác đuôi mắt vui mừng áp đều không đè ép được. Nàng cảm giác chính mình đơn giản là quá thông minh, chỉ cho Thẩm Lâm tặng hoa làm sao có thể được? Dùng hai danh nghĩa cá nhân chia ra cho hai người tặng hoa, để cho hai người đều cho là đối phương là chủ động, liền tính chỉ có ba phần tình cảm cũng có thể càng sâu đến tức giận.
Cái này hoàn mỹ kế hoạch chỉ có một chút nhỏ tiếc nuối, màu hồng hoa cúc ở vườn hoa chỗ sâu, sáng sớm hôm nay phải lên đường, nàng sự tình hơi nhiều, cho nên không có thời gian đi hái màu hồng hoa cúc, chỉ gần đây hái chút màu trắng hoa cúc —— đều là hoa, nghĩ đến cũng không có gì khác nhau.
Từ Tùng Niệm kinh ngạc, nàng xác thực mấy ngày nay quá bận rộn, quên Thẩm Lâm sinh nhật lễ vật, nhưng là tiểu nha đầu này cũng không trở thành như vậy tới cho hả giận sao?
Phong Úc an bài xong bên ngoài sự tình, vừa vặn đi tới, liền thấy trên bàn màu trắng hoa cúc, nhất thời có chút sửng sốt. Khá tốt khi nhiều năm như vậy Thái Tử, vẫn là có nhất định tư chất tâm lý, nhanh chóng điều chỉnh xong trong lòng tư chất thay mặt mày vui vẻ: "Niệm Niệm lên thuyền vẫn không quên mang bó hoa đến, quả nhiên là rất có tình điều nữ tử, Niệm Niệm thích hoa cúc? Lần sau ta nhất định giao phó xong trong phủ hoa tượng, đem Phú Hoa Uyển đều trồng lên hoa cúc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...