Nghèo còn gặp cái eo, hết lần này tới lần khác cũng ngay tại Thẩm Lâm phát giác chính mình không có mang tiền thời điểm, bên ngoài bay lên mưa lất phất mưa thu.
"Lần này nhưng khen ngược, Mộ Ly cùng Lục Hòa không biết cái gì mới sẽ trở về tới cứu chúng ta. . ." Thẩm Lâm nằm ở bên cửa sổ, trên mặt có chút buồn buồn không vui nhàm chán.
Các nàng vị trí vừa lúc ở tửu lầu lầu hai, mở cửa sổ thì vừa vặn có thể thấy dưới lầu đường phố. Mưa phùn không lớn, nhưng là cũng dần dần cho đường phố cửa hàng một tầng trau chuốt, mùa thu nước mưa lành lạnh, trên đường bạn hàng đều đã dẹp quầy rời đi, chợt có trải qua người đi đường cũng là bước chân vội vã.
Nhưng ngay khi đường phố đối diện sạp trà lều xuống giáp ranh nhất vị trí, đang ngồi một cô nương, nàng mặc người vải thô đồ tang, rũ xuống phát châm thành hai cái đuôi sam theo đầu vai rơi xuống, trên trán cùng bên tóc mai sợi tóc hơi có chút hỗn độn, bên nàng đi đầu nhìn trên đường phố nước mưa đang ngơ ngác địa ngẩn người.
Thẩm Lâm góc độ không thấy rõ nàng dung mạo, nhưng là lại theo bản năng cảm thấy đây là một đẹp mắt cô nương, mặc dù nhìn như chật vật, nhưng là cả người đạm nhã như lan khí chất.
Một trận gió lạnh thổi qua đến, Thẩm Lâm không nhịn được xoa xoa cái mũi, một cái hắt hơi, có chút bất mãn nói: "Hai người kia khẳng định đem chúng ta quên. . ."
Lục Hòa cùng Mộ Ly bị đánh trở lại đi đưa đồ vật, thời gian lâu như vậy, liền tính là hai cái qua lại đều dư dả.
Trong ngày thường Lục Hòa luôn là tỉ mỉ nhất, lúc lúc không yên lòng Thẩm Lâm, lúc này nhưng giống như là bốc hơi khỏi thế gian vậy, hồi lâu đều không thấy bóng dáng.
Dĩ nhiên, Thẩm Lâm dự đoán tới không sai, Lục Hòa trở về dịch trạm liền phát hiện hà bao ở chính mình nơi này, vốn là muốn nhanh lên đưa trở về, không nghĩ tới lại bị Mộ Ly ngăn lại.
Mộ Ly nói Từ Tùng Niệm bên người là có ám vệ, nếu là thiếu tiền, những thứ này ám vệ người thượng đều có, mà là các nàng bên người ám vệ thân thủ cao cường, ở nho nhỏ Minh Châu Phủ vẫn là sẽ không gặp phải cái gì không có thể giải quyết nguy hiểm.
Thật ra hôm nay Từ Tùng Niệm ra cửa cũng không có mang ám vệ.
Nhưng là Mộ Ly càng tin tưởng Từ Tùng Niệm thân thủ, đừng nói tiểu mao tặc, 180 một trên chiến trường tinh binh đều không nhất định ngăn được Từ Tùng Niệm.
Tự nhận là thấy rõ ràng hai người kia giữa ái muội Mộ Ly, quả quyết lựa chọn ngăn lại Lục Hòa. Lúc này kia hai chính thế giới hai người, các nàng đi có chút phá hư phong cảnh.
Nghe tới Thẩm Lâm tiếng nhảy mũi, Từ Tùng Niệm cau mày một cái, giơ tay lên tắt bên cạnh bàn cửa sổ: "Gió thu quá lạnh, vẫn là quan tương đối tốt."
"Nhưng là thật nhàm chán a." Thẩm Lâm bỉu môi nằm ở trên bàn, trên tay dính nước trà, nhàm chán ở trên bàn bôi xức lau.
Nàng khi còn bé đi theo Thẩm Uyên học qua cầm kỳ thư họa, mặc dù là một người chơi cờ dở, nhưng là đừng cũng còn không có trở ngại. Ở trong thư họa có chút thiên phú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...