Dọc theo con đường này, Liễu Yên trông coi Tiêu Ca trông coi tới phá lệ nghiêm mật, đề phòng dừng lại xuất hiện lại nàng làm việc bất lực bất ngờ, thậm chí trực tiếp tháo xuống Tiêu Ca trên tay chân khớp xương, để cho Tiêu Ca hoàn toàn không có chạy trốn cùng năng lực phản kháng.
Lâm Mộc Sâm dày đặc, lộ vẻ tới phá lệ u tĩnh, thảo diệp làm gió nhẹ thổi qua nhẹ nhàng đung đưa, trong rừng còn truyền tới thanh thúy tiếng chim hót.
Nhìn qua chính là một mảnh bầu trời nhiên u tĩnh rừng, không có tung tích con người.
Liễu Yên xách lấy trong tay nửa chết nửa sống Tiêu Ca đi ở phía trước: "Thiếu chủ, ta đi qua một lần, nơi này có không ít cạm bẫy, các ngươi đi theo đằng sau ta là được."
Có thể bố trí cạm bẫy cùng mê trận địa phương đều là chú tâm chọn, Trần Thư ở chỗ này cuộc sống hơn mười năm, nơi này mỗi một thân cây sinh trưởng địa phương sợ rằng đều là nàng trước thời hạn kế hoạch hảo. Nhìn lên thật yên lặng rừng, chỉ cần một bước đạp sai liền rơi vào vực sâu vạn trượng.
Nhưng là Liễu Yên vốn là phương diện này tay tổ, Trần Thư bố trí mê trận lại là nhà mình mê trận, đi như đi dạo sân vắng vậy.
Vòng qua cuối cùng một khóm cây lâm, từ hẹp hòi cửa vào sơn cốc tiến vào sơn cốc, cảnh tượng trước mắt sáng tỏ thông suốt.
Giữa hai ngọn núi, một đạo róc rách nước suối chảy qua, ở nước suối đi vòng chỗ đứng sừng sững một gian nhà đá, nhà nhìn qua giản dị cũ nát, nên nhiều năm không có người ở.
Càng để cho lòng người chấn động một cái là lan tràn chỉnh cái trong sơn cốc màu trắng mê điệp lan.
Liễu Yên không có mảy may khoa trương, thật sự là phủ kín sơn cốc, tạo thành một mảnh rộng rãi màu trắng biển hoa. Cũng khó trách Liễu Yên mặc dù không nhận thức tới mê điệp lan, nhưng là lại đối với nó khắc sâu ấn tượng, vô luận người nào thấy này lãng mạn tốt đẹp hình ảnh đều khó quên.
Chưa thịnh khai mê điệp hoa lan bao nhìn qua giống như là một con chỉ dừng lại ở trên lá cây nghỉ ngơi màu trắng con bướm, bên ngoài sơn cốc trong rừng có chim hót tiếng ve kêu, nhưng là nơi này là một mảnh tĩnh lặng, chỉ có thỉnh thoảng tiếng gió thổi qua vén lên thảo diệp tiếng va chạm âm, con bướm ở đầu cành chiến chiến nguy nguy, tựa như trong nháy mắt kế tiếp thì sẽ giương cánh bay cao.
Thẩm Lâm cau mày một cái, chậm rãi nói: "Nhiều như vậy mê điệp lan. . . Đi vào trong sơn cốc người sợ rằng chỉ có thể mặc cho nàng định đoạt. . ."
Mê điệp lan độc tính có giải dược, chính là tế vĩ phong mật ong, rất hiển nhiên, Tiêu Ca trên người có, nàng nghĩ muốn lừa gạt Từ Tùng Niệm tới, nhiên hậu hạ thủ.
Quả thật là tâm tư thâm trầm ác độc, thứ người như vậy lại không biết xấu hổ cùng Từ Tùng Niệm như nhau. Từ Tùng Niệm là vì tự vệ, cùng nàng làm sao sẽ vậy?
Suy nghĩ, Thẩm Lâm quay đầu muốn xem hướng Từ Tùng Niệm, nhưng phát giác Từ Tùng Niệm đã không đứng ở bên người nàng.
Liễu Yên đưa tay dùng vải khăn chặn lại Tiêu Ca miệng, không cho phép nàng phát ra bất kỳ thanh âm, sau đó thoáng nâng nâng cằm tỏ ý Thẩm Lâm đi trong sơn cốc đi xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
Ficción GeneralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...