Cùng nhau đi tới, trong không khí đã có càng ngày càng nồng đậm mùi máu tanh.
Mới đầu vẫn chỉ là phiêu phiêu miểu miểu không chân thiết hương vị, sắp đến Dương gia trang tử kế cận thời điểm, ngay cả Thẩm Lâm đều đã rõ ràng ngửi được mùi máu tanh nói.
Thẩm Lâm tay siết chặt Từ Tùng Niệm bên hông vật liệu may mặc, trong con ngươi cũng đầy đều là bất an. Ông ngoại là nàng ở Giang Nam thân nhân duy nhất.
"Điền trang trong đèn vẫn sáng, không hoảng hốt." Từ Tùng Niệm tận lực hòa hoãn ngữ khí an ủi, "Cảnh Hòa nói cho ta biết, ngươi ngày đó ở kinh thành đối mặt Phong Nghi cùng Lam Già thời điểm có thể trước núi thái sơn sụp đổ mà sắc không thay đổi, bây giờ ta ngược lại thật ra phải suy nghĩ một chút có nên tin hay không nàng nói."
"Dĩ nhiên phải tin. Ta cũng không phải là chỉ biết khóc người." Thẩm Lâm biết rõ Từ Tùng Niệm là cố ý đổi chủ đề trấn an nàng, nhưng là chẳng biết tại sao trong lòng thật sự chậm rãi bình thản xuống, có lẽ cũng là bởi vì Từ Tùng Niệm lặp lại hai lần câu kia "Không hoảng hốt", Từ Tùng Niệm ở bên người luôn sẽ có một loại khó hiểu cảm giác an toàn.
Mùi máu tanh nguồn quả thật chính là Dương gia trang tử kế cận, Từ Tùng Niệm xa xa nhìn thấy đèn đuốc không tắt, ngữ khí mặc dù ôn nhu, nhưng là trong con ngươi đã là lạnh như băng một mảnh.
Điền trang cửa nhắm thật chặt, Từ Tùng Niệm kéo Thẩm Lâm tay đang chuẩn bị đi gõ cửa, dư quang trong bỗng nhiên bắt được ám sắc trong một đạo hắc ảnh.
"Là ai?" Lời còn chưa dứt đồng thời, Từ Tùng Niệm trong tay dao gâm đã hướng bóng đen phá hư không bay ra ngoài.
Bóng đen bị sợ tới ngừng một lát, kia dao gâm liền lướt qua trước mặt hắn bay qua đi, đâm thật sâu vào đến gạch ngói trong, phát ra chói tai tiếng va chạm âm.
"Ta ta ta, Thiếu tướng quân. . ." Bóng đen kia giơ hai cái tay đi ra, chẳng qua là đi ra tư thế tựa hồ có hơi quái dị.
Bóng đen đi tới Từ Tùng Niệm trước mặt còn lòng vẫn còn sợ hãi: "Thiếu tướng quân, các ngươi cái này cũng tới tới quá mau, mấy người chúng ta còn không có đem chiến trường thu thập xong đâu."
Thẩm Lâm cùng Từ Tùng Niệm lúc này mới thấy rõ hắn bộ dáng, hắn là Liễu Yên tay người kế tiếp ám vệ.
Tới Giang Nam sau bởi vì ám vệ cửa trên căn bản cũng đều không có việc gì nhi có thể làm, Liễu Yên liền đem bọn hắn đều phân phát ở Giang Nam đi làm tự mình nghĩ làm sự tình.
Vị này đời người lý tưởng chính là làm ruộng, đoạn thời gian trước mới vừa cho hắn phân một khối Dương gia trang tử dặm, hắn thật cao hứng để đao xuống kiếm, cầm lên cái cuốc, loại tới phá lệ hăng say.
Khó trách cảm thấy mới vừa rồi hắn động tác quái dị, người này mặc dù hai cái tay giơ, nhưng lại không có hoàn toàn giơ lên, lưu luyến địa dính sát người, bởi vì hắn bên trái trong khuỷu tay kẹp một con gà quay, bên phải trong khuỷu tay kẹp một con dưa bở, động tác này mới có thể bảo đảm gà quay cùng dưa bở đều không sẽ rớt xuống.
Thấy Thẩm Lâm liếc mắt nhìn trong ngực hắn gà quay cùng dưa bở, hắn ngượng ngùng cười cười, đem dưa bở ở trên y phục chà xát: "Thẩm cô nương tới ăn một cái? Ta chính mình loại, ta ngày ngày đều đi trong đất bắt sâu, một con sâu cũng không có, nhưng sạch sẽ, nhưng ngọt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
قصص عامةThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...