Thỏ con vững vàng vùi ở Thẩm Lâm trong ngực, cuộn tròn bộ dáng giống như là một lông mềm như nhung quả cầu nhỏ bóng.
Từ Tùng Niệm thần sắc hơi dừng một cái, sau đó ánh mắt chuyển qua Thẩm Lâm trên mặt, chậm rãi nói: "Đây là ngươi bắt được? Dẫn nó tới làm gì?"
Mặc dù hôm nay vừa mới tới săn tràng, đại quy mô xuân săn nghi thức từ ngày mai mới bắt đầu, nhưng là tối nay cũng không ít người đi dắt ngựa đi rong, trên đường thỉnh thoảng đánh tới thỏ cũng rất bình thường.
"Là ta nhặt được, ngươi sờ một cái nó." Thẩm Lâm chân mày hơi cong một chút, cúi người đứng ở Từ Tùng Niệm bên người, cười nhẹ nhàng mà nhìn Từ Tùng Niệm, "Ngươi xem nó đáng yêu như vậy, có muốn hay không sờ một cái? Nho nhỏ một cái, còn bị thương, đáng thương biết bao."
Từ Tùng Niệm thoáng dời khai ánh mắt, bưng lên trên bàn ly trà nhẹ nhàng hớp một cái, rũ xuống tiệp vũ ngăn chận trong con ngươi cảm xúc: "Vây trong khu vực săn bắn động vật hoang dại người thượng không biết có bao nhiêu con rệp, không sạch sẽ, vẫn là giao cho người làm xử lý đi."
"Nhưng là nó như vậy đáng thương, cho người làm, rất có thể liền bị ném tới phòng ăn nướng ăn. . ." Thẩm Lâm bĩu môi một cái, lòng bàn tay chà xát thỏ con mềm mại lông măng, cả mắt đều là bỏ không tới ủy khuất, "Mùa đông mới vừa đi qua, nó đều còn không xem thật kỹ một chút mùa xuân phong cảnh đâu."
Lục Hòa ở Thẩm Lâm phía sau rũ mắt không nói, phòng ăn hôm nay nướng con kia dã gà núi cũng chưa từng thấy qua mùa xuân phong cảnh, Thẩm Lâm cũng ăn tới rất thơm. . .
Nàng cũng không sẽ cảm thấy Thẩm Lâm thật là đau lòng này con thỏ nhỏ, nếu không phải đây là Cảnh Hòa công chúa thích thỏ, bây giờ cũng sớm thì trở thành cay rát đầu thỏ cùng chân thỏ nướng.
Mặc dù không biết Thẩm Lâm tại sao trợ giúp Cảnh Hòa công chúa, nhưng là Thẩm Lâm ở đại sự thượng chưa bao giờ rớt dây chuyền, Lục Hòa cũng sẽ không lại tiếp tục hỏi nhiều.
Thẩm Lâm tiếp tục chính mình ngôn ngữ thế công: "Ngươi xem nó da lông nhiều mềm a, người thượng cũng là nóng nóng ấm áp, thỏ con là trên thế giới khả ái nhất sinh vật, nó muốn cho ngươi sờ một cái, ta ôm lâu như vậy, trên người nó nhưng sạch sẽ, liền một cái sờ sẽ không có bất cứ vấn đề gì, vẫn luôn như vậy thờ ơ, sẽ lộ vẻ rất tuyệt tình. . ."
Đứng ở Từ Tùng Niệm sau lưng Mộ Ly không nhịn được nhẹ nhàng nhíu mày lại, vị này Thẩm lương đệ hơi quá đáng.
Từ Tùng Niệm đối Thẩm Lâm tựa như có chút không giống, Mộ Ly cũng có thể loáng thoáng cảm nhận được, nhưng là Từ Tùng Niệm là một không...nhất thụ người uy hiếp.
Dù sao Mộ Ly đã từng đã thử uy hiếp Từ Tùng Niệm, cuối cùng thiếu chút nữa chính mình cả nhà bao gồm giấu muội muội đều chôn cất ở trong tay nàng.
Có thể chẳng qua là ngại vì nơi này lui tới người tay quá nhiều, vì duy trì Thái Tử Phi hình tượng, Từ Tùng Niệm không có cách nào cương quyết cự tuyệt.
Nghĩ đến đây, Mộ Ly tiến lên phía trước nói: "Thẩm lương đệ. . ."
Chẳng qua là nàng lời còn chưa dứt, lại thấy đến Từ Tùng Niệm đưa tay sờ một cái thỏ đầu, nhẹ giọng nói: "Ân, là mềm nhũn, rất khả ái."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...