Phiên ngoại 2: Thành hôn · chú định hai đời duyên phận

109 6 1
                                    

 Thẩm Lâm cùng Từ Tùng Niệm trận kia oanh oanh liệt liệt tỏ tình, đã để cho cả thành người cảm thấy đủ đốt tiền.

Khi trận kia náo động khắp thành hôn lễ lúc xuất hiện, tất cả mọi người mới phát giác tới, nguyên lai là kinh ngạc tới quá sớm.

Thẩm Lâm ngồi ở gương đồng trước mặt, mặc cho Từ Tùng Niệm tự tay vì nàng vẽ lên hoa điền, không nhịn được lầm bầm một câu: "Khá tốt trước thời hạn hỏi, nếu không hôn lễ cũng phải làm hai tràng."

Ngày đó đi điền trang trong tiêu trừ thổ phỉ thời điểm, Thẩm Lâm liền ý thức được không đúng, những thứ kia ám vệ nhìn nàng liền kêu Thiếu phu nhân, mà Dương lão gia tử chỉ lo cười.

Nàng và Dương lão gia tử thương lượng qua thành thân sự tình, Từ Tùng Niệm dặn dò qua Liễu Yên đi làm chuẩn bị, lẫn nhau chỉ lừa gạt đối phương, cũng may cuối cùng dừng cương trước bờ vực, không làm hai phần.

Từ Tùng Niệm cười nói: "Hai lần cũng được, một lần ở Giang Nam, một lần ở kinh thành, để cho Mạnh Châu cùng Cảnh Hòa hâm mộ hâm mộ."

Hai tháng trước Cảnh Hòa tin tới còn đang oán trách, nói những thứ kia bề tôi nhìn bây giờ thế cục đã định, liền bắt đầu nhảy lên đằng đi Cảnh Hòa phong phú hậu cung, còn nói gì trùng điệp con cháu loại nói.

Khí tới Cảnh Hòa tại Triều Đình thượng đập trên bàn nghiên mực, kéo Mạnh Châu tay, liền lùi lại hướng tiếng kêu đều không kịp đợi, thở phì phò liền đi.

Thẩm Lâm xẹp lép miệng: "Quả nhiên, ta biết ngay. Nếu là đương thời ngươi làm hoàng đế, ta muốn phải trơ mắt nhìn ngươi nạp hậu cung."

"Sẽ không" Từ Tùng Niệm ngữ khí nhàn nhạt, nhưng phá lệ kiên định, nàng đầu ngón tay để ở Thẩm Lâm tóc mai, nhẹ giọng nói, "Chớ lộn xộn, vẽ oai."

Nghe được muốn vẽ oai, Thẩm Lâm quả nhiên đứng yên tại chỗ, không dám làm một cử động nhỏ nào, chẳng qua là nháy mắt nhìn chằm chằm Từ Tùng Niệm nhìn.

Từ Tùng Niệm thoáng thân thể khom xuống, cạn màu hổ phách trong con ngươi là chuyên chú lại nghiêm túc thần sắc, trên búi tóc Kim Châu lưu tô rũ xuống đến, nhẹ nhàng lay động, chú tâm son phấn trang sức sau dung mạo càng dẫn biết dùng người không dời nổi mắt, cả người quần áo đỏ cùng đầy búi tóc trâm phượng kim quan đều được nền.

Từ Tùng Niệm tay áo đi đôi với cho Thẩm Lâm vẽ hoa điền động tác ở Thẩm Lâm trước mặt lay động mà qua, nhào tới nhẹ nhàng trong gió cũng lộ ra nhàn nhạt mùi thơm.

Dựa theo Đại Phụng Triêu tập tục, kết hôn ngày đó, người mới là không thể trước thời hạn gặp mặt, nhưng là Thẩm Lâm cùng Từ Tùng Niệm đều không phải là mặc thủ thành quy người, đã sớm đem quy củ ném tới ngoài chín tầng mây ra. Thẩm Lâm không nhịn được vui mừng, nếu không phải đem quy củ ném, sợ rằng còn không thấy được đẹp mắt như vậy Từ Tùng Niệm.

"Vẽ xong." Từ Tùng Niệm lại xem thêm hai mắt mới ngừng lại bút, sau đó đỡ Thẩm Lâm người đều nhìn về phía trong gương đồng.

Hai người bọn họ người thượng mặc dù đều là quần áo đỏ, nhưng là dạng thức nhưng có chút bất đồng.

Từ Tùng Niệm người thượng quần áo đỏ thượng là mảng lớn mảng lớn kim tuyến thêu đồ, liên lý dây dưa cành bách điểu triều phượng đồ văn lộ vẻ tới phá lệ xa hoa nhìn chăm chú, sấn tới Từ Tùng Niệm cũng khí độ bất phàm.

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ