Từ lúc Từ Tùng Niệm tham dự tuyển cử, hơn nữa giúp Thẩm Lâm cầm hạ giang nam thương hội hội trưởng vị trí sau, Thẩm Lâm dần dần bắt đầu hưởng thụ chính mình lười nhác thời gian.
Thẩm Lâm biết Từ Tùng Niệm ý tưởng, Từ Tùng Niệm chủ động ra mặt, thật ra cũng coi là ở Giang Nam tất cả thương Hành lão bản trước mặt bộc lộ quan điểm, làm hậu tiếp theo có thể giúp Thẩm Lâm làm một ít chuyện tình, miễn cho nàng quá mức khổ cực.
Thẩm Lâm vui cười tới thanh nhàn, nhất là đem những thứ kia khó dây dưa lão bản cùng các chưởng quỹ đều giao cho Từ Tùng Niệm xử lý.
Những thứ này lão gian cự hoạt người, trùng hợp chính là nguyên lai thương hội quản lý không nghiêm khắc thời điểm thương hội bên trong cao tầng, Thẩm Lâm lập tức đem lợi ích phân cho những thứ kia tiểu môn tiểu hộ thương hành, bọn họ tự nhiên sinh lòng bất mãn.
Những thứ này lưu manh ỷ vào chính mình lý lịch sâu, trước Dương lão gia tử trông coi Dương gia thời điểm vẫn tính là một mực cung kính, bây giờ nhìn Thẩm Lâm trẻ tuổi liền bắt đầu ở sau lưng tụ tập đoàn thể nhỏ gây sự tình, đối với Thẩm Lâm người hội trưởng này an bài thống nhất cũng hầu như là lén lén lút lút suy giảm.
Nhưng những...này khó dây dưa người gặp phải Từ Tùng Niệm coi như là gặp phải trong cuộc sống nhất đại kiếp nạn, gặp phải Từ Tùng Niệm loại này "Đen ăn đen" người, chiếm không nửa chút lợi lộc.
Nhưng bọn họ hết lần này tới lần khác lại không chịu bị thua lỗ, tụ chung một chỗ thương lượng một phen, từng cái khóc giơ mẫu đơn kiện, làm bộ như có hại đi quan phủ tìm Tuần phủ cáo Thẩm gia ỷ thế hiếp người.
Mới nhậm chức Giang Nam Tuần phủ Chu đại nhân vừa vặn là năm đó Thẩm Hoài Trạch ở Quốc tử giám dạy học thời điểm học sinh, nhìn cửa khóc thành một mảnh các chưởng quỹ cũng là tình thế khó xử.
Giang Nam là giàu có và sung túc đất không sai, nhưng là phần lớn sầm uất đều là tới từ thương nghiệp phồn vinh, những thứ này thương Hành lão bản rối rít khóc nói nếu là để cho Thẩm Lâm như vậy một nhà độc quyền, bọn họ ở Giang Nam liền không tiếp tục chờ được nữa, muốn chuyển sang nơi khác đi cuộc sống.
Hắn mới vừa tiếp nhận Giang Nam Tuần phủ, vốn tưởng rằng đây là một mỹ soa, nhưng nếu là những thương nhân này đều chạy, hắn thành tích liền thay đổi tới khó coi.
Trong tay hắn nắm bái thiếp trong phòng chuyển một buổi chiều, khẽ cắn răng, đem bái thiếp đưa cho gã sai vặt: "Đi đi, đưa đến Dương phủ cho Trầm cô nương, thái độ nhất định phải cung kính, nếu là Trầm cô nương hỏi tới, thì nói ta là Thẩm Hoài Trạch đại nhân học sinh, lấy vãn bối chi lễ đến cửa viếng thăm, không có chuyện khác tình, để cho Trầm cô nương không cần suy nghĩ quá nhiều."
"Là." Gã sai vặt nhận lấy bái thiếp, nhét vào trong ngực xoay người vừa mới chuẩn bị đi ra ngoài, thiếu chút nữa đối diện đụng vào đi vào truyền đạt người.
"Đại nhân, đại nhân. . ." Truyền đạt gã sai vặt chạy tới không thở được, vội vàng nói, "Bên ngoài có bái thiếp đưa vào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
Narrativa generaleThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...