Chương 117: Cộng sự của Gokudera

556 14 9
                                    

Trải qua phương pháp điều trị mà Verde chỉ dẫn cho Gokudera, Uri dần dần không còn ám ảnh bởi âm thanh khiến nó sợ hãi nữa, ngược lại càng kích thích tinh thần khiến nó có ý chí kiên cường hơn.

Qua giai đoạn đầu tiên, Gokudera tiếp tục tiến hành huấn luyện cho Uri ở giai đoạn thứ hai, để nó sử dụng lửa Bão thuần thục cũng như nâng cao năng lực chiến đấu. Ở giai đoạn này, Gokudera cần có sự trợ giúp của Guren và nhóm Hiou. Reborn thấy thú vị nên cũng tham gia.

Nhờ Reborn có kinh nghiệm, việc huấn luyện trải qua tương đối suôn sẻ.

Ở giữa sân của Khu Y tế, Gokudera cùng Uri đồng thời kích hoạt lửa Bão. Hai lỗ tai cùng tứ chi của Uri lập lòe ngọn lửa đỏ thuộc tính Bão.

"Được rồi Uri, nhắm chuẩn nhé." Gokudera chỉ vào năm tấm bia ở phía xa.

Uri gầm gừ, đôi mắt đỏ ngầu như viên hồng ngọc đăm đăm ghim lên những tấm bia.

"Nhắm chuẩn vào..." Gokudera hạ giọng, "Bắn!"

Uri há miệng, trong miệng nó bắn ra ngọn lửa đỏ rực, năm tấm bia lần lượt đổ xuống.

Guren khoanh tay cùng Reborn đút tay vào túi quần cùng đứng ở một bên. Reborn nhìn năm tấm bia, nói: "Rất tốt, đều ngay hồng tâm."

Gokudera phấn khích xoa đầu Uri, khen ngợi nó: "Giỏi lắm Uri!"

Uri biết Gokudera đang khen nó nên vui vẻ kêu lên.

"Tuyệt thật, chỉ mới chỉ dạy có ba ngày thôi mà giúp Uri đã kiểm soát lửa tốt vậy rồi." Guren tán thưởng, cô ngó sang Reborn, "Tôi nể anh thật đấy Reborn."

"Nhờ họ thông minh." Reborn nhếch mép, "Không như người nào đó, chỉ biết thử thách sự kiên nhẫn của thầy mình."

"Thưa quý ngài đằng đó, đằng này nghe thấy đấy nhé!!!" Tsunayoshi ngồi ở trước sảnh phẫn uất hô lên.

Khóe miệng Reborn càng kéo cao hơn.

"Thật tình, hồi xưa anh đánh người ta thừa chết thiếu sống rồi bây giờ anh nói thế. Anh đặt tay lên ngực tự hỏi coi mình có cắn rứt lương tâm không?" Tsunayoshi hừ một tiếng.

"Reborn-san cũng muốn giúp ngài mạnh lên mà thôi." Basil cười nói, nhớ lại lúc nhỏ sư phụ hắn cũng nghiêm khắc lắm, so với Reborn thì cũng một chín một mười.

"Anh Tsuna này, anh Yamamoto, anh Hibari với anh Mukuro đâu? Hôm nay chỉ có anh với chú Reborn đến thôi." Sui ăn đồ ăn vặt Basil mua cho cậu, hỏi Tsunayoshi.

"Họ cùng anh hai đi làm nhiệm vụ rồi, ngày kia mới về." Tsunayoshi xoa đầu Sui, nói.

Sui gật đầu, tiếp tục ăn bánh.

Chrome và Cecilia bưng khay trà bước ra từ sảnh, đưa cho mọi người. Harmon cầm hai hộp bánh mang tới từ nhà để mời nhóm Tsunayoshi.

"Tập luyện cả buổi sáng rồi, qua đây uống trà nghỉ ngơi đi." Tsunayoshi vẫy tay với ba người và một báo ngoài sân.

Trong khi chờ Cecilia rót trà, Basil hỏi ba người Guren: "Tiến độ thế nào?"

"Uri làm rất tốt." Guren nói, cô thấy Sui cứ chọt vào cánh tay thì nhắc nhở, "Sui, đừng chạm vào."

"Em biết rồi, chỉ muốn thử xem còn đau nhiều hay không."

(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ