"Kể cho mọi người nghe một chuyện." Ăn xong, Guren đặt hộp xuống, nói, "Lúc nãy tôi cùng dì Belle vào rừng đào thảo dược, tình cờ gặp hai chị em, một đứa mười tuổi, đứa còn lại tám tuổi. Chị gái tên Valla nói papa của cả hai đã qua đời, cô bé dẫn theo em trai muốn từ Thành phố M tới Thị trấn H ở Bắc Ý để tìm người thân của papa họ. Tối qua hai chị em dừng trạm tàu tại thành phố này, không may gặp kẻ xấu, hai chị em vứt đi hành lý, giữ lại ví tiền rồi bỏ chạy vào rừng, ở đó cho đến khi nhóm Hiou phát hiện."
"Không có ai đi cùng?" Tsunayoshi hỏi.
"Không có." Guren đáp, cô mở điện thoại, giơ ảnh chụp địa chỉ cho mọi người cùng xem, "Valla nói trước khi papa mất đã ghi lại địa chỉ của người thân ông ấy, đồng thời đưa tiền và chỉ cho Valla biết các tuyến đường đi, để cô bé đưa em trai theo."
Mọi người nhìn một cái. Guren nói tiếp: "Valla chỉ nói cho tôi biết tên và nơi làm việc của papa cô bé, còn các câu hỏi khác thì không chịu trả lời, cũng giấu giếm về mẹ họ."
"Bây giờ cả hai đang ở đâu?" Tsunayoshi hỏi.
"Tôi nhờ dì Belle chăm sóc họ ít hôm. Để Basil-dono giúp tôi tìm hiểu về địa chỉ này cũng như hoàn cảnh của ba bố con Valla, sau đó sẽ đưa hai chị em về nhà người thân."
Basil nói: "Anh sẽ bảo Ozil điều tra."
"Kể ra cũng lạ quá." Colonnello nói, "Tệ thế nào thì papa của hai đứa nhỏ cũng phải có quan hệ bạn bè hay đồng nghiệp gì đó chứ. Nếu anh ta có thể nhờ người ta đưa con mình về quê hộ mà. Vì sao lại để cho hai đứa nhỏ mạo hiểm như thế?"
Fon nói: "Cũng không biết mẹ bọn nhỏ là ai, đang ở nơi nào?"
"Valla nói papa cô bé mất vì bệnh, không chịu đề cập đến người mẹ." Guren nói, "Khi nghe nhắc về mẹ cô bé, Valla tỏ ra khá sợ hãi và ngập ngừng."
Tsunayoshi nói: "Điều tra thông tin về gia đình họ đã, nếu có thể giúp được cái gì thì chúng ta cứ giúp. Dù gì hai đứa nhỏ vừa mất bố vừa không có mẹ sẽ phải gặp nhiều khó khăn lắm. Guren làm rất tốt, rất đáng khen."
Guren nói: "Tôi chỉ không chịu được khi nhìn trẻ con khổ sở thôi."
Futa nói xen vào: "Trong bảng xếp hạng, chị đứng thứ 8 'Người có trái tim nhân hậu', thuộc kiểu người ngoài lạnh trong nóng."
...Vongola thích tiệc tùng, chỉ cần có lý do thì sẽ mở tiệc ngay.
Với niềm vui đón chào Lancia, Bianchi và Futa trở về Vongola sau nửa năm du lịch Châu Âu, Đệ Thập hăm hở quơ tay, yêu cầu tổ chức bữa tiệc vào buổi tối.
Bầu trời vừa đổi màu, các công việc lập tức bị đẩy qua một bên, mọi người tụ tập tại phòng ăn, không gian rôm rả tiếng nói.
Reborn, Colonnello, Ryohei và Lancia tụ lại một nhóm uống rượu. Futa, Lambo, Sui, Uri và nhóm Hiou thành một tốp ăn uống chơi đùa. Buổi chiều vừa gặp nhau không bao lâu, Sui và Futa lập tức trở thành đôi bạn thân thiết.
Còn lại Tsunayoshi, Yamamoto, Gokudera, Hibari, Chrome, Bianchi, Lal Mirch, Fon, Basil và Guren thì cũng thành một nhóm lớn.
"Đây là Bianchi, chị gái của Hayato-kun." Tsunayoshi chỉ Bianchi, nói với Guren, "Cô ấy là một sát thủ, biệt danh Bọ Cạp Độc, khả năng của cô ấy là biến các món ăn thành chất độc."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2
FanfictionVì mình không thể đăng chương mới ở trang '(Đồng nhân KHR) - Chân Trời' nên tạo trang này để tiếp tục cập nhật nội dung tiếp theo của truyện. Ở trang '(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2' này là những chương nối tiếp '(Đồng nhân KHR) - Chân Trời', mong các...