Chương 164: Theo dõi

132 12 1
                                    

Khi Guren cùng Valla ra ngoài sảnh, hai người thấy Basil ngả đầu qua phải, nửa ôm nửa dựa Hiou, vuốt lông nó. Mà Hiou cũng chịu ngồi yên mặc cho Basil vuốt ve, nó hơi ngửa cổ, biểu cảm rất hưởng thụ.

Trông thấy cảnh này, Guren không nhịn được cảm thán. Trừ cô và Hideyoshi thì chỉ có Basil có thể ôm Hiou mà không nhận cái nhìn khinh mạn của nó.

Fon hỏi Guren: "Cô cầm cái gì vậy?"

"Thuốc an thần cho Basil-dono."

Basil ngẩng đầu lên: "Thuốc an thần?"

Guren giơ hộp nhỏ cỡ bàn tay, lắc lắc hai cái, nói: "Ăn trưa rồi uống, uống xong thì ngủ trưa."

"...Anh không nghĩ mình cần thuốc an..."

"Dược sĩ nói anh cần."

Fon gật liên tục: "Nên nghe lời Dược sĩ nhé ~~."
...

Trên đường phố, Ryohei cùng Chrome bước đi song song. Sau khi tách nhóm Reborn ở Tổng bộ, hai người lập tức rời Vongola để tuần tra.

Mỗi ngày, ít nhất sẽ có hai Hộ vệ cùng nhau đi tuần tra quanh phố nắm bắt trực tiếp tình hình rồi báo cáo về Đệ Thập.

Các cặp được Tsunayoshi sắp xếp mặc định là Hộ vệ Bão và Mưa, Mặt Trời và Mây, còn lại là đôi Sương mù. Và chỉ khi một trong hai có việc đột xuất thì mới tính đến chuyện chọn người khác đi thay. Còn về Hộ vệ Sấm sét vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường dĩ nhiên được bỏ qua.

Trong nhóm sáu Hộ vệ, hai người mà Tsunayoshi cật lực tách riêng hết sức có thể là Hibari và Mukuro, bởi vì mỗi lần cả hai ở gần nhau nhất định sẽ đánh nhau. May thay về sau cùng Tsunayoshi tiến vào quan hệ yêu đương, hai người mới coi như khá hòa thuận.

Có điều chính vì yêu đương, hầu như mọi thời gian Mukuro luôn dành để theo sát Tsunayoshi, việc gì có thể bỏ hắn chẳng ngại khước từ, việc không thể bỏ hắn cũng từ chối nốt, vì hắn có quan tâm đâu. Trừ phi Đệ Thập phóng cái nhìn sắc lẻm, trầm giọng gọi một tiếng 'Mukuro' thì Hộ vệ Sương mù mới chịu tương tác một chút.

Sau đó, Chrome cùng Ryohei ghép thành nhóm hai người, thường xuyên cùng nhau thực hiện các nhiệm vụ.

Trong nhóm Hộ vệ, Ryohei tuy bằng tuổi với Hibari và Mukuro nhưng lại là người ra dáng anh trai nhất, còn Chrome chính là em gái nhỏ duy nhất của nhóm. Lại nói, Chrome rất thân thiết với Kyoko, mà Kyoko là em gái của Ryohei, cho nên Ryohei cũng xem Chrome như em gái của mình.

Nói về tính cách, Ryohei cùng Chrome vốn khác nhau một trời một vực. Chrome là kiểu người trầm tĩnh, Ryohei thì quá năng động. Dù vậy, khi cả hai đứng chung một chỗ lại gợi lên cảm giác gia đình rất nhiều. Thậm chí Tsunayoshi còn nói Chrome theo Ryohei sẽ yên tâm gấp trăm lần so với đứng bên cạnh Mukuro.

Tất nhiên Chrome rất quý Ryohei, bởi vì hắn luôn bảo vệ cô trong tình huống nguy hiểm, cũng là người động viên và mang nguồn năng lượng tích cực đến cho Chrome khi cô cảm thấy bản thân yếu ớt và kém cỏi quá nhiều so với mọi người.

"Kì lạ thật, mấy ngày trước đánh nhau rầm rầm, mấy ngày sau lại yên tĩnh." Ryohei nhìn quanh, nói với Chrome, "Thì ra bọn họ cũng biết mệt."

(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ