Trong khi mọi người chào hỏi lẫn nhau, nhóm Hiou cùng Uri đồng loạt giương mắt tới vị trí của Leviathan và Mammon.
Từ phía sau hai người xuất hiện một con thú màu trắng rất lớn.
Bây giờ nhóm Tsunayoshi mới chú ý con mãnh thú này, tức thì đều nhìn về con vật đang bước đi một cách hung hãn và hống hách đến bên Xanxus.
Vừa nhìn, mắt Guren thoắt sáng lên: "Liger."
Nhóm Vongola chớp mắt, liger?
Reborn lộ ra biểu cảm thích thú: "Ồ."
Toto xoa cằm, giọng điệu cảm thán: "Lai giữa sư tử đực và hổ cái, liger. Ta đã nghe về loài này, hôm nay mới được thấy tận mắt."
Con vật bên cạnh Xanxus là một con sư tử màu trắng, song nó lại có vằn màu đen trên mặt và lưng. Dựa vào bờm và vằn, ai cũng sẽ nhận ra đặc điểm của hai loài vật có tiếng nhất rừng xanh. Nhưng nhìn hai đặc trưng đó cùng có trên một con thú đích thị là lần đầu tiên.
Guren nhìn con liger to gấp hai lần Xanxus, cô hỏi: "Xanxus, nó tên gì?"
"Bester."
"Màu trắng rất hiếm thấy." Lambo hỏi Squalo, "Nó là thú nuôi của Varia?"
"Đúng vậy."
Yamamoto: "Nhặt được ở đâu vậy?"
"Nửa tháng trước tôi với Boss đi vườn thú, Boss ưng ý nó bèn đem về Varia nuôi." Squalo chống nạnh hất mặt với vẻ tự mãn, "Vongola các cậu nuôi sói nuôi báo đã là gì, Varia bọn tôi nuôi sư tử lai hổ đây. Ha ha ha! Chúa sơn lâm đấy! Sao nào? Ngầu không? Ngưỡng mộ không?"
Gokudera khinh thường: "Cũng chỉ là tạp chủng thôi, sao có thể so sánh với Uri? Uri của tôi biết chiến đấu, còn biết phun lửa nữa."
Squalo không nhường nhịn: "Bester của chúng tôi biết phun nước miếng, cậu thử không?"
Gương mặt Hộ vệ Bão tràn đầy sự ghét bỏ.
"Guren-dono, không phải con vật nào cũng dễ tiếp cận đâu. Em cẩn thận thì hơn." Dù biết Guren không sợ những loài động vật hung dữ, Basil vẫn muốn nhắc nhở cô.
"Em biết rồi." Giây trước Guren trả lời Basil, giây sau ngồi xổm chìa tay ra, "Bester, đến đây nào."
Mọi người rất muốn nói với Dược sĩ rằng con vật đằng kia không phải mèo hay chó cứ gọi là đến, có điều nghĩ lại, người dám tay không quật ngã bốn con sói và một con báo hẳn cũng không sợ một con sư tử lai hổ.
Bester đưa sự chú ý tới chỗ Guren, duỗi tứ chi chạy như bay.
Mọi người há hốc, nhanh quá!
Bester gầm lên, mở ra hàm răng nhọn nhào tới, bộ dạng tựa hồ chuẩn bị vồ lấy Guren.
Tức khắc, Basil luồn cánh tay qua bụng Guren nâng cô xoay một vòng tránh khỏi nanh vuốt.
"Anh đã cảnh báo rồi mà." Basil nói.
Guren co hai chân, vòng tay ôm cổ Basil nói: "Chẳng phải có anh ở đây sao."
Trông con mãnh thú tợn tạo, tất cả mọi người cùng lùi lại vài bước. Iemitsu cùng nhóm Reborn đứng trước Nana và Tsunayoshi. Ryohei đứng trước Chrome, Futa, Lambo và Ipin. Fon dùng tay áo rộng của mình che chắn ba đứa nhỏ nhóm Sui.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2
FanfictionVì mình không thể đăng chương mới ở trang '(Đồng nhân KHR) - Chân Trời' nên tạo trang này để tiếp tục cập nhật nội dung tiếp theo của truyện. Ở trang '(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2' này là những chương nối tiếp '(Đồng nhân KHR) - Chân Trời', mong các...