Chương 148: Nhẫn cưới

137 12 1
                                    

Francesco sinh ra tại Thị trấn H thuộc Bắc Ý. Sống trong một hộ gia đình nghèo, bù lại anh ta có bố mẹ luôn yêu thương anh ta cùng em trai, gia đình không bao giờ thiếu thốn tình thương. Đến tuổi trưởng thành, Francesco không học đại học mà tìm một công việc, một là muốn giúp đỡ bố mẹ, hai là để em trai tiếp tục con đường học vấn.

Francesco làm việc ở công ty sửa chữa ô tô tại thành phố lớn của Bắc Ý, bởi tính cách hiền lành, thật thà lại thêm chăm chỉ, anh ta rất được ông chủ quý mến. Làm việc ở đó hai năm, công ty ngày càng phát triển, ông chủ của Francesco mở rộng công ty, tạo ra một chi nhánh ở Nam Ý, ông tin tưởng mà bảo Francesco di chuyển tới Thành phố M của Nam Ý, làm Quản lý cho chi nhánh đó.

Việc chuyển công tác đến Nam Ý là một bước tiến trong sự nghiệp của Francesco, mới làm việc hai năm mà được thăng chức Quản lý là chuyện không dễ dàng, huống chi thăng chức đồng nghĩa thu nhập của Francesco sẽ nhiều hơn, có thể đỡ lo cho cuộc sống người thân ở nhà.

Với niềm mong đợi về những ngày tháng tốt đẹp hơn sắp tới, Francesco rời xa quê hương, xa gia đình, đi đến một vùng đất mới.

Chính tại nơi này, Francesco đã gặp gỡ và đem lòng yêu một người phụ nữ lớn hơn anh ta sáu tuổi, người ấy là nhân viên của Phòng Chăm sóc khách hàng ở chi nhánh mà Francesco vừa chuyển đến. Do hàng ngày gặp mặt nhau, cộng thêm Francesco theo đuổi nhiệt tình bằng thái độ chân thành, người phụ nữ kia nhanh chóng rung động. Hai người yêu nhau hơn hai năm thì kết hôn, sinh ra một bé gái, đặt tên là Valla.

Thời gian sau, vợ của Francesco mang thai lần thứ hai, sinh ra một bé trai, tên gọi Helian.

Gia đình bốn người vô cùng êm ấm, Francesco từ nhỏ vốn sống trong một gia đình đầy ắp tình yêu thương nên khi làm chồng, làm cha, anh ta dành hết tất cả tình thương và cách đối xử ân cần mình có được từ gia đình cho vợ cùng hai con.

Cứ ngỡ cuộc sống hạnh phúc sẽ kéo dài mãi, nào ngờ một ngày của nhiều năm sau, Francesco phát hiện vợ mình có biểu hiện kì lạ với đồng nghiệp, đồng thời cũng dần lạnh nhạt với anh ta.

Làm việc trong môi trường rộng lớn bao năm, Francesco đương nhiên có nghi vấn trong lòng, nhưng anh ta cố gắng phủ nhận, lừa gạt chính mình, chỉ để giữ gìn gia đình hạnh phúc.

Thế nhưng, số lần người vợ cáu gắt và cãi vã với Francesco ngày một tăng, đỉnh điểm là khi Francesco trông thấy vợ mình cùng đồng nghiệp nọ có hành vi ám muội ở ga ra trong công ty, điều đó khiến anh ta vô cùng sốc. Không chỉ dừng lại ở đó, Francesco còn phát hiện vợ anh ta lén lút dẫn con trai đi gặp người đàn ông nọ.

Nghi vấn chồng lên nghi vấn, Francesco không thể tiếp tục che giấu hoài nghi trong lòng bấy lâu, thế nên anh ta âm thầm đưa Helian đến bệnh viện, xét nghiệm huyết thống.

Kết quả xét nghiệm như cú tát mạnh vào mặt Francesco khi anh ta biết được Helian hoàn toàn không phải con của mình.

Biết được sự thật khủng khiếp này, Francesco đau lòng tột độ, thì ra anh đã bị người vợ lừa dối suốt mấy năm dài, con trai lại chẳng phải là con ruột. Anh ta chất vấn người vợ, người vợ thấy chuyện đã bại lộ cũng không tỏ ra áy náy hay có thái độ hối lỗi, ngược lại còn thẳng thắn đòi ly hôn, và sẽ không chấp nhận nuôi con, dù là một trong hai.

(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ