Chương 195: Guren phẫn nộ

131 12 8
                                    

Tầng bốn Trụ sở CEDEF là một tầng trống dùng cho các thành viên thảo luận vấn đề quan trọng hoặc chuẩn bị nhiệm vụ đặc biệt. Lúc này, nơi đây tụ tập tương đối đông người gồm có Chrome, Ryohei, Lancia, Lal Mirch, Colonnello, Oregano, Turmeric, Fletcher, Alessandro, Mahan cùng với một số thành viên khác.

Cửa thang máy tách ra hai bên, nhóm Basil bước ra.

Các thành viên CEDEF lên tiếng: "Thủ lĩnh."

Họ thấy nhóm Tsunayoshi ra sau Basil bèn chào hỏi Đệ Thập cùng các Hộ vệ.

"Boss, Mukuro-sama." Chrome tiến đến bên cạnh Tsunayoshi.

"Sao em cũng ở đây?" Tsunayoshi hỏi.

Chrome chỉ Ryohei: "Anh hai dẫn em tới."

Ryohei nói: "Anh nghe sư phụ Colonnello nói CEDEF sắp thẩm vấn Rufus nên muốn đi nghe, sẵn có Chrome bên cạnh, anh bèn rủ đi chung."

Tsunayoshi nheo mắt: "Anh trồng cây chuối đủ ba tiếng chưa?"

Ryohei huýt sáo nhìn trần nhà.

Chrome che miệng nhỏ giọng: "Mới có một tiếng mười tám phút thôi, sau đó bỏ hết chạy vào CEDEF đấy ạ."

Tsunayoshi chỉ ngực Ryohei: "Nhớ làm đủ giờ đấy, Chrome sẽ giám sát anh và báo cáo cho em."

Ryohei gãi đầu, tuy hắn đã làm hỏng xe, nhưng hắn đã bắt được Serditto kia mà, không thể tính cho hắn lấy công chuộc tội sao?

Basil hỏi Lal Mirch: "Sao nhiều người vậy?"

Lal nhún vai: "Trách Rufus bị quá nhiều người ghét, nghe hắn sắp bị đưa lên đoạn đầu đài thì người người lũ lượt kéo nhau lên đây."

Mấy người Reborn lia mắt một vòng người CEDEF tụ tập quanh tầng bốn như đi xem hội, còn có mấy người vừa ra khỏi thang máy sau nhóm bọn hắn nữa cơ.

Yamamoto thì thầm: "Hay thật, giờ thì bật nhạc mở vũ hội tại đây cũng được."

Mukuro cũng thì thầm: "Để làm gì? Ăn mừng Rufus sắp bị Guren làm thịt?"

Tsunayoshi và Gokudera gật đầu: Chứ gì nữa, chỉ thiếu mỗi đốt pháo thôi.

Hộ vệ Mưa và Sương mù xoa cằm, Rufus phật lòng không ít người CEDEF nhỉ...

"Thủ lĩnh, Đệ Thập, xin mời ngồi." Mahan chỉ vào hai cái ghế.

Tsunayoshi lúc bấy giờ cần nhất chính là được ngồi, cậu lập tức ung dung ngồi xuống, lưng và chân thoải mái hơn hẳn.

Basil không ngồi mà dắt tay Guren, ấn cô ngồi ghế, mình thì đứng bên cạnh đặt tay trái lên vai Guren.

Môn Ngoại Cố Vấn nhìn qua Rufus bị trói trên ghế ở trung tâm tầng bốn, đối phương cũng nhìn lại hắn với ánh mắt cùng nét cười cợt nhả khinh khỉnh.

Rufus quan sát Basil từ khoảnh khắc hắn xuất hiện sau cửa thang máy, nhận những lời chào với vẻ cung kính của thành viên CEDEF, được nhiều người xuất sắc vây quanh. Gã nhếch môi tạo một đường cong ở miệng, nhưng chỉ có trong lòng gã biết rõ lúc này chính mình đang phẫn khích nhường nào.

Gã chưa từng nghĩ đến sẽ có một ngày mình lại cùng Basil đối diện trong tình cảnh này. Chỉ ít giây ngắn ngủi, Rufus bỗng nhiên nhớ về những ngày xưa, gã cùng Basil vốn dĩ rất quý nhau. Dường như cũng trong phút chốc, Rufus trông thấy ảo giác về một cậu nhóc đứng bên cạnh Basil, vẫy tay chào mình.

(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ