Chương 183: Ám sát

138 15 9
                                    

Visconti chào hỏi những người khác xong thì đến chỗ nhóm Tsunayoshi và Enma, từ khi bước vào ông ta đã chú ý họ.

"Tôi rất vui vì các vị đến." Visconti cười niềm nở chìa tay, "Không có niềm vinh hạnh nào lớn hơn khi được gặp hai ngài, Đệ Thập Vongola và Simon."

Phu nhân Visconti nở nụ cười tao nhã.

Tsunayoshi cùng Enma lần lượt bắt tay Visconti.

Tsunayoshi: "Chúc mừng sinh nhật, ngài Visconti."

Enma: "Chúc mừng sinh nhật."

"Hahaha, cảm ơn, cảm ơn." Visconti cười lớn.

Hỏi đáp mấy câu, Visconti quay người bước lên sân khấu phát biểu năm phút, sau đó tuyên bố bắt đầu tiệc sinh nhật.

Quản gia ngoắt bàn tay với người hầu, họ đẩy chiếc bánh sinh nhật năm tầng ra trung tâm sân khấu.

Các nhạc công đổi sang giai điệu bài 'Chúc mừng sinh nhật', mọi người đồng thanh hát.

Hoàn thành nghi thức, Visconti nhận con dao cắt bánh sinh nhật.

Trong lúc Visconti và gia đình ông ta đi vòng quanh giao tiếp với mọi người, nhóm Tsunayoshi bên này chỉ mải tập trung ăn uống.

Chrome mới ăn một nửa dĩa bánh kem, Enma đã cầm dĩa của hắn bảo cô ăn thêm.

"Cậu thích thì ăn đi." Enma cười nói.

Chrome hỏi hắn: "Cậu đi rồi ai sẽ chăm Alice?"

"Người trong Simon sẽ chăm sóc nó." Enma nói, "Cậu muốn đến Simon thăm Alice không?"

Chrome không cưỡng lại được Alice đáng yêu bèn gật đầu.

"Cậu có thể đến bất cứ lúc nào." Enma cười nói, "Tớ luôn chờ."

Mấy người Simon và Tsunayoshi tự giác để khoảng không gian cho hai người.

"Nói đi nói lại, Visconti đúng là yêu thể diện." Rauji nhìn hết vòng người trong phòng, nói, "Khách mời của ông ta toàn là người có tiếng tăm, bằng không thì cũng là người có năng lực."

Ryohei: "Năm nào chẳng thế, ông ta thích chơi trội hơn người khác mà."

"Nhìn ông ta kìa, ngửa mặt lên trời." Kouyou nói, "Chắc đang thấy tự hào khi mời được cả hai ông trùm mafia trong sinh nhật của mình."

Tsunayoshi nhún vai: "Cứ cách một năm đi một lần, dù sao quan hệ không thân, chủ yếu không muốn làm mất mặt nhau thôi."

Mukuro nhẹ nhàng nhả ra một câu: "Chắc gì ông ta sống được tới sinh nhật năm sau."

Mọi người câm nín nhìn hắn, ai lại nói lời cay nghiệt như vậy trong sinh nhật của người ta.

Gokudera bóp cằm Mukuro, Reborn nhét đóa hoa hồng làm bằng chocolate vào miệng hắn.

Tsunayoshi chỉ mặt Hộ vệ Sương mù: "Mukuro, anh chỉ đẹp trai khi không nói chuyện thôi."

Do Tsunayoshi quay lưng nên không thấy, có vài người trong nhóm thì nhận ra người mà bọn họ chờ đợi đang tiến đến đây.

"Lại gặp nhau rồi, Đệ Thập Vongola, Đệ Thập Simon."

Nhóm người nhìn người đàn ông ngoài ba mươi một chút, thân hình săn chắc, nước da bánh mật ở trước mặt.

(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ