Tại Millefiore, một cái bàn tròn được đặt giữa vườn hoa, Kikyo rót trà ra bốn cái tách cho bốn người Basil, Guren, Uni và Byakuran.
"Em đã tìm được tư liệu về vấn đề chị đã nói với em." Uni mở lời.
Guren gật đầu: "Chúng tôi cũng vừa thu về một tin tức trọng yếu."
Uni nói: "Anh chị hãy nói trước."
Basil thay Guren kể lại cuộc trò chuyện ở quán cà phê, hắn mở tờ giấy A4 truyền đến tay Uni.
"Vâng, đây đích thị là điều em sắp nói với anh chị." Uni xem hình vẽ xong thì đưa sang Byakuran, cô nói, "Thông tin Raphael đưa ra còn rời rạc, bây giờ em sẽ bổ sung hoàn chỉnh về Giáo hội Karlos này."
Bốn trăm năm trước, chiến tranh diễn ra liên miên gần như không có điểm dừng. Bên cạnh những con người một lòng hiến dâng tất cả để bảo vệ quốc gia thì đâu đó vẫn có một số ít kẻ mang lòng phản bội. Người dẫn đầu số ít đó là người đàn ông tên Karlos, một trong những người nắm giữ quyền lực quân đội lúc bấy giờ. Karlos có dã tâm lũng đoạn quyền lực thế giới, lợi dụng chiến tranh để mở rộng thế lực của mình, từ đó thâu tóm các quốc gia khác làm lãnh thổ của riêng gã.
Nhìn thấu âm mưu của Karlos, một vị tướng giữ quyền ngang ngửa với gã đã âm thầm đề phòng, từng chút dựng lên kế hoạch chống lại kẻ lòng dạ thâm hiểm này.
Không bao lâu sau, kế hoạch mà Karlos nung nấu bấy lâu cuối cùng đã bị lật đổ.
Chính vì lòng tham không đáy mà Karlos đã hại chết vô số sinh mạng của đồng bào, điều đó đã khơi dậy sự phẫn nộ cùng cực của tất cả mọi người. Để trừng phạt Karlos, họ quyết định dành cho gã một hình phạt đau đớn và không để gã chết ngay, đó là hình phạt đóng đinh. Mỗi một cây đinh như đại diện cho mỗi sinh mạng đã bị gã tước đoạt, đâm xuyên qua da thịt, máu chảy không ngừng, đau đớn mà chết.
Karlos chết đi, mang theo lòng hận thù cùng không cam tâm khi chưa đạt được mục đích. Linh hồn gã sau khi chết hấp thụ nỗi oán hận của các oan hồn chết trong chiến tranh, biến đó thành sức mạnh của gã. Dần dần, Karlos triệt để hóa thành ác quỷ, linh hồn tà ác của gã quanh quẩn ở thế gian, đi vào giấc mơ của con người, dùng lời lẽ thao túng những kẻ có tham vọng giống như gã, khiến họ trở thành tín đồ của mình. Từ đó, Giáo hội Karlos thờ phụng một con quỷ tàn nhẫn với lòng tham vô đáy ra đời.
Không còn thể xác, linh hồn dẫu mạnh mẽ đến mấy, Karlos vẫn không thể thoát khỏi ràng buộc bởi gông xiềng từ thế giới bên kia. Để sức mạnh của mình gia tăng, Karlos đòi hỏi tín đồ hiến máu cùng linh hồn cho gã. Gã yêu cầu hình thức đóng đinh vào tứ chi vật tế, để họ trải qua cảm giác đau đớn, thống khổ và tuyệt vọng, chỉ khi vật tế có cảm giác đó, năng lượng gã hấp thụ mới càng lúc trỗi dậy. Đồng thời, khi máu của vật tế thấm vào vòng triệu hồi, Cửa Địa ngục sẽ mở ra, và gã sẽ đến nhân gian bằng cánh cửa đó, đổi lại, gã sẽ ban cho tín đồ năng lượng của mình, giúp họ giành chiến thắng trong mọi trận chiến.
Thời điểm đó, Giáo hội Karlos không hoạt động công khai nhưng thu vào hơn một trăm tín đồ. Mỗi năm có rất nhiều người vô tội bị bắt làm vật tế, chết một cách đau khổ và tuyệt vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2
FanfictionVì mình không thể đăng chương mới ở trang '(Đồng nhân KHR) - Chân Trời' nên tạo trang này để tiếp tục cập nhật nội dung tiếp theo của truyện. Ở trang '(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2' này là những chương nối tiếp '(Đồng nhân KHR) - Chân Trời', mong các...