Thời điểm hoàng hôn, nhóm Tsunayoshi ở ngoài vườn tụ tập quanh bàn trà nhỏ. Tại bàn bao gồm Tsunayoshi, Reborn, Gokudera, Yamamoto, Mukuro, Chrome, Bianchi, Guren, Basil, Lal Mirch, Colonnello, Ryohei, Futa, Lambo và Giannini. Trong bãi sân trống cách đó không xa, Fon đang dạy Sui, Valla và Helian chiến đấu.
"Đã là ngày thứ ba hai đứa huấn luyện rồi." Bianchi nhìn hai dáng dấp nho nhỏ đằng xa, "Không biết đã quen chưa."
"Tôi sợ chúng sẽ bị thương." Giannini lo lắng.
Colonnello đập lưng Giannini hai cái: "Bị thương là hiển nhiên, nhờ vậy mới trưởng thành chứ, Giannini."
"Võ đường của Fon nhận võ sinh từ năm tuổi, anh ấy chuyên nghiệp ở mảng dạy con nít." Guren nói, "Cứ yên tâm mà giao mấy đứa nhỏ cho anh ấy."
Tsunayoshi nói với Basil: "Hôm nọ tớ đã bị ngạc nhiên đấy."
Basil cười khẽ: "Tôi cũng vậy. Vốn tưởng Guren-dono và ngài sẽ không cho phép chúng tiếp xúc với vụ đó, ai ngờ hai người đều chấp thuận."
Futa nói: "Ngạc nhiên nhất vẫn là chuyện Reborn bảo Valla có tiềm năng của chiến binh."
Lambo chợt hỏi mọi người: "Mấy người có biết người mà Valla thần tượng là ai không?"
Mọi người nghiêng đầu.
Lambo chỉ Guren.
Guren chớp mắt.
"Không phải cô thì còn ai?" Lambo nói, "Lẽ nào cô không nhận ra Valla thường bắt chước một vài hành động của cô sao? Dáng đứng này, cách nói chuyện này, động tác cầm bút, thậm chí dáng đi."
Mọi người ngửa mặt xoa cằm, bây giờ nghĩ lại… hình như đúng là vậy.
"Tôi tin." Yamamoto nhe răng cười, "Với lại nếu để ý kỹ hơn thì Valla nhìn Guren nhiều hơn bất cứ ai."
Basil mỉm cười với Guren: "Tốt quá nhỉ, Guren-dono."
"Em không thấy tốt chỗ nào." Guren nhún vai.
"Mà, trẻ con học theo người lớn là điều hết sức bình thường, quan trọng ở chỗ người chúng học theo tốt hay xấu." Reborn nói, "Trông Guren có vẻ không tệ, để Valla noi gương chắc cũng ổn thôi."
Guren liếc Reborn: "Có vẻ không tệ là ý gì?"
Reborn cười một cái: "Là ý vậy đó."
Mukuro thêm vào một câu: "Kufufu, nhưng đừng học sự bạo lực của Guren là tốt nhất."
Guren đá vào chân Mukuro.
"Thấy chưa? Rõ ràng." Hộ vệ Sương mù xoa chân.
"Tuy học theo nhưng chưa chắc đã giống hết toàn bộ." Tsunayoshi chỉ sang Gokudera, "Đây này, người Hayato-kun ngưỡng mộ khi còn nhỏ là Shamal, tới nỗi bắt chước kiểu tóc của ông ấy, nhưng tính cách vẫn trái ngược đấy thôi."
Mọi người cùng mường tượng Gokudera cũng là một người háo sắc thích tán tỉnh con gái như Shamal, rồi rùng mình: Oa, thật kinh khủng!
Hộ vệ Bão đập bàn chỉ những người kia, quát: "Này! Cấm suy nghĩ lung tung! Tôi không bao giờ trở thành một kẻ vô lại như Shamal! Tôi chỉ yêu Đệ Thập mà thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2
Fiksi PenggemarVì mình không thể đăng chương mới ở trang '(Đồng nhân KHR) - Chân Trời' nên tạo trang này để tiếp tục cập nhật nội dung tiếp theo của truyện. Ở trang '(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2' này là những chương nối tiếp '(Đồng nhân KHR) - Chân Trời', mong các...