Chương 206: Giải cứu Moza

88 11 6
                                    

Bên ngoài biệt thự Nhà Somore, Lancia cùng Mukuro áp sát bức tường và...

Trừng đối phương.

Khi vừa đến đây, Mukuro chợt nhớ ra một vấn đề, khi con người ta muốn làm chuyện lén lút thì đương nhiên phải hành động vào ban đêm, thế mà hắn với Lancia làm ngược lại.

Hộ vệ Sương mù cười khinh, châm biếm Lancia mang danh là thành viên cao cấp của CEDEF lại sơ suất.

Lancia điềm tĩnh đáp trả: "Người bỏ đi trước là cậu."

Thế là xảy ra một màn anh liếc tôi, tôi liếc anh trôi qua hết năm phút.

Mukuro tự nhủ bản thân bị Tsunayoshi chọc tức tới nỗi mất bình tĩnh rồi, hắn phải lấy lại phong độ.

Nghĩ rồi, hắn vuốt tóc, nói: "Với tướng tá lấy hai cái tường cũng che không đủ của anh đòi làm tình báo kiểu gì? Chỉ thêm ngáng chân tôi. Biến đi cho khuất mắt."

Lancia đã quen với cách nói chuyện xấc xược của người đối diện, cũng lười giận hờn hay cãi cọ, hắn nói: "Hình như cậu chưa được Tsunayoshi giải thích cụ thể nhiệm vụ của chúng ta nhỉ? Để tôi nói cậu nghe ba lệnh của Tsunayoshi. Thứ nhất, mục tiêu của chúng ta là thăm dò Somore đồng thời tìm kiếm Moza, nếu có thể thì đưa cậu ta theo. Thứ hai, trong quá trình thực thi, tôi và cậu không được lục đục nội bộ. Cuối cùng, trong nhiệm vụ này, người có quyền đưa ra quyết định cũng như điều khiển tình thế là tôi, nói cách khác, cậu phải nghe lời tôi."

"Nực cười." Mukuro đáp với giọng khinh thường, "Kẻ dám ở trước mặt tôi ra lệnh tôi phải nghe lời giờ này đã thành bộ xương hết rồi."

"Cậu có bản lĩnh thì biến người này thành bộ xương tôi xem nào."

Lancia chìa màn hình trước Mukuro. Trong màn hình là khung tin nhắn giữa hắn với Tsunayoshi, tin nhắn cuối được soạn từ phía Tsunayoshi với nội dung 'Lancia-san, tôi giao anh toàn quyền quyết định, nếu Mukuro bướng bỉnh thì nói với tôi, tôi đá anh ấy ra biển!'.

Chân mày Mukuro giật giật.

Lancia nhướng mày, ánh mắt như muốn nói với Mukuro rằng 'Tôi thách cậu đấy'.

Mukuro cho Lancia cái nhìn ghét bỏ.

Lancia không muốn làm Mukuro chướng mắt thêm bèn lấy bản đồ trong túi đưa Mukuro nhìn.

"Đây là bản đồ kết cấu bên trong biệt thự, chỉ là quan sát tổng quát nên chưa được hoàn thiện, nhưng chúng ta đã nắm được phần lớn bố cục, không cần lo lắng." Vừa nói, Lancia chỉ các vị trí trên bản đồ, "Chúng ta đang đứng ở chỗ này, nơi ít bị giám sát nhất. Chỗ này là vườn sau. Chỗ này dẫn tới phòng ở của người làm trong biệt thự. Chỗ này là kho chứa đồ. Chỗ này là nơi ở của Somore, có khả năng Moza đang ở đó. Còn chỗ này, người qua lại thường xuyên, nhất là mấy kẻ canh giữ biệt thự."

Thấy Mukuro im lặng, Lancia nói tiếp: "Bây giờ chúng ta sẽ di chuyển từ vườn sau tới kho chứa đồ, từ nơi này xâm nhập vào trong, tìm ra nơi cất vũ khí trước, sau đó mới đi tìm Moza."

Mukuro đặt tay dưới cằm nghiên cứu các vị trí, nói: "Từ vườn tới kho phải vượt qua nơi giao giữa ba điểm, tức khả năng chạm trán 'người trong nhà' rất cao."

(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ