Tiếng hét của Lambo đã đánh thức hết người ở phía Đông Biệt phủ.
Tsunayoshi chưa kịp mở mắt đã hất tung chăn. Phản ứng đầu tiên của Gokudera và Yamamoto khi mới mở mắt là cùng ôm Tsunayoshi rồi lôi vũ khí ra với dáng vẻ phòng bị. Hibari không ngồi dậy nhưng vẫn tập trung quan sát động tĩnh xung quanh. Trái lại Reborn và Mukuro tỏ ra điềm tĩnh, chỉ mở mắt nhìn trần nhà.
Qua ba giây yên tĩnh, Hộ vệ Bão và Mưa buông lỏng cánh tay. Yamamoto cầm shinai kéo cửa nhìn ra ngoài. Gokudera hạ tay cầm ống bom, cúi đầu gọi Tsunayoshi.
"Đệ Thập."
Tsunayoshi sờ lồng ngực đập thình thịch của mình, nheo nheo đôi mắt: "Tớ không nằm mơ đúng không? Tớ vừa nghe tiếng của Lambo."
"Em không nằm mơ, đích thị là tiếng của cậu ta." Mukuro lầm bầm.
Reborn tặc lưỡi không vui: "Tên nhóc đó thật phiền phức, cứ vứt nó ở lại Vongola cho rồi."
Hibari cũng bất mãn vì bị đánh thức: "Hừm…"
Yamamoto đóng cửa rồi quay lại: "Không biết chuyện gì đã xảy ra. Có lẽ nào nửa đêm Lambo đi vệ sinh gặp phải chuột không?"
"Lambo đâu có sợ chuột." Tsunayoshi dụi mắt, "Hay là đi xem đã."
"Đệ Thập, ngài cứ ngủ, để Yamamoto xem." Gokudera nói.
Yamamoto: "Tsuna ngủ tiếp đi, tớ đi rồi về ngay."
Tsunayoshi: "Ừm."
…Kế bên phòng của nhóm Tsunayoshi là phòng của vợ chồng Colonnello và Lal Mirch. Colonnello không đoái hoài đến tiếng ồn, vẫn ôm vợ mình.
"Không đi xem chuyện gì ư?" Lal Mirch hỏi.
Colonnello nằm nghe tiếng bước chân khẽ khàng đi qua phòng họ, nói: "Ở đây nhiều người, không cần chúng ta ra xem. Giấc ngủ quan trọng đối với người có thai, em hãy ngủ đi."
…Lúc này, cả nhóm Lambo đang đối mặt với tình huống dị thường chưa từng có. Người phụ nữ sau khi xuất hiện thì đứng yên không làm gì cả, chỉ phát ra tiếng khò khè rùng rợn.
Luồng điện chạy từ lòng bàn chân lên não, trừ Toto, Fon và Gamma bất động, những người còn lại đều nhảy ra sau lưng ba người.
"Thấy thấy thấy thấy, thấy chưa? Tôi tôi tôi tôi tôi, tôi đã nói mà." Lambo không thể nào kiểm soát cơn run như điện giật.
"Chuyện quái quỷ gì đang diễn ra thế? Tại sao?" Kouyou lắc đầu liên tục, "Chắc là tôi đang nằm mơ."
Julie tát Kouyou một cái: "Đau không?"
Kouyou sờ mặt nhìn người phụ nữ, rồi quay sang trợn mắt với Julie: "Chết tiệt. Là thật hả?"
Julie gật một cái: "Có lẽ hàng thật đó."
Gamma chau mày, nếu là linh hồn người chết thì hắn tin.
"Em thấy cũng giống zombie." Sui thầm thì.
Futa: "Anh không nghĩ vậy."
Dino: "Đặt hai giả thuyết đi, zombie hoặc ma."
Fon đưa bàn tay ra thử cảm nhận, sau đó nghiêm mặt: "Là ma quỷ thật ư?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2
FanfictionVì mình không thể đăng chương mới ở trang '(Đồng nhân KHR) - Chân Trời' nên tạo trang này để tiếp tục cập nhật nội dung tiếp theo của truyện. Ở trang '(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2' này là những chương nối tiếp '(Đồng nhân KHR) - Chân Trời', mong các...