Chương 156: Vô tình tiết lộ

167 15 6
                                    

Ánh mắt chạm nhau trong tích tắc, Chrome hoảng sợ cúi đầu, nép sát sau lưng Guren.

Enma nhìn Chrome thêm hai giây, rồi hắn chuyển tầm mắt xuống mấy giỏ đồ trong tay Guren, cười hỏi: "Mọi người đi mua sắm à?"

Guren gật đầu, đáp: "Đúng vậy."

"Xong chưa?"

"Rồi, chúng tôi đang định về."

"Đúng lúc bọn anh đang trên đường đến Vongola." Enma nói, "Lên xe đi."

Guren không nghĩ ngợi gì mà đáp ngay: "Cảm ơn nhé."

Enma nhoẻn miệng cười, hắn ngoắt Sui, vỗ đầu gối mình hai cái: "Sui, em ngồi đây nhé."

Sui hí hửng chui vào xe, bò lên đùi Enma.

Guren kêu Chrome.

Chrome nhìn vị trí bên cạnh Enma, cô khẽ nói với Guren: "Cô vào trước."

"Lát nữa tôi phải xách đồ, ngồi giữa không tiện." Guren nói, nhẹ đẩy Chrome vào trong xe, "Đưa mấy túi đó đây, tôi giữ hết cho."

Chrome bất đắc dĩ bị Guren đẩy vào xe, cô ngẩng đầu, lần nữa đối diện với đôi mắt và nụ cười của người nọ.

"Chào nhé, Chrome-chan." Enma mỉm cười như không có chuyện gì.

Chrome không dám nhìn hắn, cô vội vàng cúi đầu, chỉ đáp một tiếng nhỏ xíu rồi ngồi yên.

Tới Guren và chị em Valla, Helian ngồi trên đùi Chrome, Valla ngồi trên đùi Guren. Kaoru thấy ai cũng ổn định vị trí thì lái xe.

"Hai em nhỏ này là ai thế?" Enma lên tiếng hỏi.

Guren nói: "Valla và Helian, hiện giờ hai nhóc này đang ở Vongola."

"Con cháu nhà ai? Quen biết với em à?"

"Không phải, chuyện kể ra cũng dài."

Enma nhìn Valla và Helian, cười nói: "Anh tên Kozato Enma. Hai em giới thiệu bản thân với anh được không?"

Helian vỗ ngực, nói: "Em là Helian."

"Em là Valla, chị của Helian." Valla cười nhẹ.

"Vì sao hai em đến Vongola thế?" Enma hỏi.

Valla: "Như chị Guren nói, đó là một câu chuyện khá dài ạ."

"Ồ, anh rất muốn nghe."

Valla ngửa mặt nhìn Guren, Guren gật đầu.

Valla kể Enma nghe từ chuyện cô bé gặp Guren cho đến khi về nhà ông bà, Adelheid và Kaoru ngồi trước cũng lắng nghe.

"Ra vậy." Đợi Valla nói hết, Enma gật đầu, "Anh hiểu cảm giác của hai em, nhưng không nên bướng bỉnh như vậy, sẽ khiến cho gia đình lo lắng."

Valla đáp: "Dạ, em xin lỗi."

"Em cùng em trai rất may mắn khi gặp Guren-chan." Enma cười nói, hắn duỗi tay xoa đầu Helian, "Nên biết ơn cô ấy đấy nhé."

Helian và Valla đáp chắc nịch: "Tất nhiên rồi ạ."

Trên xe chỉ có tiếng nói chuyện của Enma với Sui, Valla và Helian, thỉnh thoảng Kaoru cũng góp lời, Adelheid ít nói, hầu như là chỉ nghe.

(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ