Năm giờ chiều, bãi biển vẫn còn ồn ã. Đảo Accio quanh năm chào đón liên tục du khách, trừ mùa đông khá vắng vẻ thì ba mùa xuân, hạ và thu luôn luôn đông đúc, nhất là mùa xuân và mùa hạ.
Đi bộ từ khách sạn tới khu mua sắm, từ khu mua sắm lên núi, lại từ núi vòng qua bãi biển, nhóm Tsunayoshi mệt mỏi chẳng muốn làm gì nữa, cả đoàn người ngồi trên cát ngắm biển.
Bầu trời xanh mênh mang, những áng mây lững lờ phiêu bạt, phía chân trời trải dài vệt sáng vàng nhạt mông lung. Đại dương thênh thang dập dìu cơn sóng xô bờ, từng nhịp từng nhịp, êm đềm mà mãnh liệt.
Vừa nãy Hibari mua một thùng lon nước ướp lạnh các loại, để mọi người giải khát.
Mọi người không ai nói gì, cầm lon nước rồi lẳng lặng ngắm nhìn trời cao biển rộng.
Suốt chặng đường từ gian hàng bán mũ cho đến bãi biển, Basil thường xuyên âm thầm quan sát Guren, rất để ý biểu cảm của cô. Lúc này cũng vậy, Basil lặng lẽ nhìn Guren, chỉ là cô đang thất thần dõi mắt nơi xa nên không biết.
Mắt thấy có cái gì vẫy vẫy, Basil khẽ lướt con mắt nhìn sau lưng thì thấy Tsunayoshi và Enma chỉ hắn với Guren, sau đó chụm các đầu ngón tay chạm vào nhau, hai người chu môi tạo âm thanh 'chụt chụt chụt' khe khẽ.
Basil: ...Hai cái người này.
Kế bên, Gamma cũng cạn lời nhìn Tazaru và Nosaru làm động tác y hệt Tsunayoshi và Enma.
Ở bãi biển đến khi Mặt Trời hoàn toàn lặn mất tăm, mọi người trở về khách sạn ăn tối, cùng nhau thăm quan khách sạn một vòng rồi ai về phòng nấy nghỉ ngơi, hẹn ngày mai đi tắm biển.
...Basil tắm xong, mặc áo ngủ của khách sạn bước ra, vắt cái khăn lên cổ, ngồi trong phòng khách mở máy tính xách tay, gọi điện thoại cho Lal Mirch.
Nhóm Hiou chạy tới chạy lui trong phòng khách đùa giỡn. Chỉ khi không có người ngoài Guren mới để nhóm Hiou tự do hoạt động, để người khác trông thấy hoặc dọa sợ người ta sẽ không hay.
Guren ôm hai bộ đồ đôi từ bên ngoài vào phòng, thấy Basil một tay giữ điện thoại, tay kia lướt touchpad.
Basil ngẩng đầu nhìn Guren, cười một cái, cúi đầu nhìn màn hình, tiếp tục trao đổi với Lal Mirch.
Nhóm Hiou thấy Guren về thì nhìn một cái rồi đùa giỡn tiếp.
Guren thay dép bước vào, thả đồ lên chiếc ghế đơn, lấy chiếc khăn vắt trên cổ Basil lau tóc cho hắn.
Cuộc đối thoại của Basil và Lal Mirch không lâu, chủ yếu Basil nghe Lal Mirch báo cáo tình hình của ngày hôm nay rồi phân công công việc vài câu, sau đó ngừng cuộc gọi.
Chờ Basil đặt điện thoại lên bàn, Guren nói: "Chí ít thì hãy lau khô tóc rồi hẵng làm việc."
Basil kéo Guren lại gần, ngửa mặt, cười nói: "Anh cố tình chờ em về lau tóc cho anh."
Guren nhỏ giọng nói: "Ngốc nghếch."
"Uni-dono chọn đồ xong rồi?" Basil hỏi. Hắn sờ eo Guren, nghĩ bụng hắn cung cấp thức ăn cho người này thường xuyên mà tại sao cái eo này lại chẳng béo lên tí nào hết vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2
Fiksi PenggemarVì mình không thể đăng chương mới ở trang '(Đồng nhân KHR) - Chân Trời' nên tạo trang này để tiếp tục cập nhật nội dung tiếp theo của truyện. Ở trang '(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2' này là những chương nối tiếp '(Đồng nhân KHR) - Chân Trời', mong các...