Chương 123: Sự thật năm xưa

182 8 0
                                    

Akihiko hỏi Tsunayoshi: "Ngày mai mọi người về Ý à?"

Tsunayoshi gật đầu: "Chúng tôi không thể vắng mặt quá lâu."

"Mọi người đến Biệt phủ nghỉ ngơi hôm nay, tối nay chúng ta tổ chức tiệc ở đó." Wataru đề nghị, "Tôi cùng Aki họp mặt một lúc, để Guren với Fon dẫn mọi người đến đó trước đi."

Akihiko quệt đuôi mắt Kotone, nói với cô: "Em gọi người dọn dẹp phòng ngủ ở Biệt phủ cho nhóm Tsunayoshi-san nhé. Một lát nữa ta sẽ tới sau."

Kotone đáp: "Vâng."

Sau đó, Akihiko và Wataru rời đi. Toto theo Masahiko và Nadeshiko về nhà họ uống trà, nhân tiện xem bộ sưu tập vũ khí của Masahiko. Những người còn lại thì túm tụm thành một nhóm lần lượt đi theo Kotone, Amaya và Isora đến Biệt phủ.

Vì đã quen biết nhau từ trước nên mọi người trò chuyện rôm rả hăng say.

Guren nắm tay Basil đi trước, vừa đi vừa dặn dò Kotone: "Một căn phòng lớn cho Đệ Thập cùng năm người kia, một phòng cho Squalo với Xanxus, một phòng cho Byakuran với Irie. Còn lại thì cô hỏi họ."

"Vâng."

"Chú Fon, cháu ngủ với chú nhé." Sui ôm cánh tay Fon, ngước cặp mắt long lanh nhìn hắn, "Guren bỏ cháu theo bạn trai rồi."

Guren quay đầu: "Nói gì đó?"

Mọi người che miệng cười xấu xa.

Fon xoa đầu Sui, cười hai tiếng: "Được."

"Kotone-san, em cùng Chrome-san ngủ một phòng là được." Uni nói.

"Vậy tôi, Lambo cùng Gamma một phòng." Ryohei giơ tay, "Chỉ ngủ một đêm thôi, không cần phiền phức chuẩn bị nhiều phòng."

Gamma nói: "Không vấn đề."

Lambo bày vẻ mặt ghét bỏ: "Hả? Ryohei ngáy to lắm. Tôi không muốn ngủ chung với anh đâu."

"Này, anh ngáy to hồi nào?" Ryohei kẹp cổ Lambo.

Lambo chỉ mặt hắn: "Tôi sẽ quay video làm bằng chứng cho anh xem."

Đi qua rừng trúc, Byakuran nhìn ngang ngó dọc, nói: "Nơi này yên tĩnh quá, cảnh cũng rất đẹp."

"Mở tiệc BBQ ở đây cũng hay đó." Squalo búng tay.

Shouichi và Gokudera nhìn Squalo: "Anh định đốt rừng à?"

"Sân sau Biệt phủ rất rộng, nếu muốn mở tiệc ngoài trời thì có thể." Guren nói.

Yamamoto tò mò hỏi Guren: "Guren, đất nhà Ichihara lớn bao nhiêu?"

"Toàn bộ vùng Ichihara đều thuộc về gia tộc."

Reborn nói: "Ichihara lớn không kém Namimori, vậy..."

Isora gật đầu: "Vâng, đúng vậy, đều thuộc về gia tộc, nói đúng hơn là thuộc về Akihiko-sama, Wataru-sama và Guren-sama."

Mọi người tròn mắt.

Sui cất cao giọng chỉ Guren: "Guren là con nhà giàu!"

Guren bất lực quay đầu nói: "Đừng gọi tôi như thế."

Mọi người cười nói suốt đoạn đường, cuối cùng cũng về đến chân núi của Biệt phủ.

Amaya chỉ lên trên, nói với nhóm Tsunayoshi: "Đó là Biệt phủ ạ."

(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ