Chương 217: Hận

52 6 1
                                    

Tsunayoshi, Reborn, Gokudera, Yamamoto, Ryohei, Lancia và Futa nhìn dáng vẻ ngủ ngon của Basil, lại liếc sang Guren mặt mày tối tăm. Sui, Valla và Helian bò lên giường, chăm chăm vào Basil với vẻ lo lắng.

Fon nhặt chiếc điện thoại vỡ nát, lặng lẽ đặt lên bàn.

Reborn đút một tay trong túi quần, nói với Guren: "Theo như tôi biết, năng lực Ác mộng của Shavan rộng hơn cái tên cậu ta đặt cho nó."

Tâm trạng Guren tệ đến không thể tệ hơn, lạnh lùng nói: "Đơn giản là hắn thích cách gọi đó. Ác mộng chỉ thuộc một phần mộng."

Lancia hỏi Guren: "Chính xác mà nói, năng lực của Shavan là gì?"

"Sức mạnh của Shavan là sử dụng, liên kết và tác động đến giấc mơ của sinh vật sống, chẳng hạn như khiến người ta gặp ác mộng."

Nhóm Tsunayoshi gật đầu, lần Basil mơ thấy ác mộng là một ví dụ.

Guren nói tiếp: "Không những thế, Shavan có thể thông qua giấc mơ gửi đến một thông điệp hoặc điềm báo, hoặc dùng không gian trong mộng đi vào tiềm thức của một người. Năm xưa hắn đã dùng cách đó để tìm ra điểm yếu của tôi."

Reborn: "Hiểu rồi. Nói nôm na nó giống như một dạng sức mạnh tâm linh."

Tsunayoshi hỏi hắn: "Sức mạnh tâm linh?"

"Nó cũng được coi như sức mạnh siêu nhiên. Có nhiều cách giải thích về nó, nhưng chúng ta thường hiểu theo khái niệm đơn giản rằng nó là một khả năng gì đó hiếm gặp và huyền diệu. Ví dụ như năng lực tiên đoán của Uni, năng lực liên kết bản thể ở các thế giới song song của Byakuran, năng lực xếp hạng của Futa, và năng lực Lục Đạo Luân Hồi của Mukuro." Reborn nhìn Tsunayoshi, nói, "Siêu trực giác cũng là một loại sức mạnh siêu nhiên."

"Nói như vậy, năng lực của Shavan quả thật khó lường." Ryohei sờ cằm.

"Tôi ghét năng lực của hắn." Guren khẽ nói, "Cũng ghét hắn."

Nhóm người cảm thấy có lẽ họ cũng chẳng thích Shavan, dù sao chẳng ai muốn bị người ta nhìn trộm tâm tư hết.

Yamamoto: "Chẳng phải Brayan sở hữu năng lực siêu nhiên ư? Liệu có phải Shavan kế thừa từ ông ta không?"

Reborn: "Không giống, loại năng lực của Brayan là tác động ký ức. Năng lực đó bị hạn chế sử dụng."

Fon nói: "Trên đời này có nhiều điều kỳ diệu, đâu đó trong số chúng ta sẽ có những người mang sức mạnh huyền bí tiềm ẩn. Bảy ngọn lửa nguyên tố tồn tại từ thuở sơ khai nên được xem là sức mạnh tự nhiên, mặc dù không phải ai cũng có nhưng nó phổ biến với hầu hết con người. Ngược lại, năng lực siêu nhiên nằm trong phạm trù hiếm hoi. Mọi người thường nghe về nhà ngoại cảm hay những nhân vật có thể nhìn thấy thứ người thường không thể thấy, đó chính là tâm linh và siêu nhiên."

Dù biết không phải lúc thích hợp nhưng Gokudera chợt có cảm giác phấn khích khi nghe đến vấn đề tâm linh, hắn hỏi: "Vậy nguyên nhân Shavan khiến Basil ngủ say là gì? Hiện giờ Basil đang thấy điều gì trong mơ?"

Ryohei nâng bàn tay Basil nhìn dấu ấn, nói: "Giống như ký khế ước nhỉ?"

Tay phải Guren nắm chặt cổ tay trái, lảng tránh ánh nhìn từ nhóm Gokudera.

(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ