Oregano hỏi Giuseppe: "Chuyện gì vậy?"
Biểu cảm Giuseppe nghiêm nghị: "Một cuộc tập kích."
Mọi người đứng dậy. Enma hỏi: "Kẻ nào?"
Mắt Giuseppe chuyển sang một người đang ngơ ngác. Những cặp mắt khác cũng dời qua Moza, họ đã biết kẻ ra lệnh tấn công Nhà Brayan là ai.
"Nhanh vậy sao?" Kouyou đẩy mắt kính, "Xem ra chúng ta không cần bỏ công chạy tới nhà hắn."
Tsunayoshi cầm bánh chạy tới cửa sổ, thò đầu nhìn ra ngoài.
Phòng ăn không nằm ở mặt chính diện của dinh thự, tuy nhiên với góc nhìn này, Tsunayoshi vẫn thấy có rất nhiều xe dừng bên ngoài, cũng có một lực lượng lớn mafia hung hăng cầm súng đứng đó.
"Quào..." Đệ Thập xuýt xoa, "Hoành tráng quá."
Đang định rướn người để nhìn thêm, cổ áo bị ai đó kéo lại, Tsunayoshi ngoái đầu, ra là Reborn.
Reborn giơ tay đánh Tsunayoshi: "Người ta nghe tiếng nổ bỏ chạy không kịp, em nghe tiếng nổ lại ló mặt ra nhìn."
Nhóm Hộ vệ Vongola thấy những người xung quanh nhìn mình thì vội quay mặt đi: Thành thật xin lỗi, ông chủ của chúng tôi có những lúc không được... bình thường cho lắm.
Không chờ Tsunayoshi nói, Reborn lại kéo cậu quay về vị trí cũ: "Anh dạy em bao nhiêu lần? Vào đây. Còn nếu em muốn bị nổ cho nát mặt, ngay bây giờ anh đá em ra đó."
Tsunayoshi ngoan ngoãn để Reborn lôi cổ mình, cậu nói: "Somore tấn công bất ngờ thế kia, hắn ta nghiêm túc muốn đòi Moza."
"Chúng ta mới cướp người của hắn hôm trước, hôm sau hắn tìm tới nhà." Yamamoto xoa cằm.
Hibari lên tiếng: "Cuối cùng hắn cũng chịu dùng số vũ khí kia."
Rauji: "Chỉ để bắt Moza?"
Moza nhìn mọi người, biểu cảm nửa lo sợ nửa rối rít: "Tôi..."
Enma nói: "Bình tĩnh, mục tiêu chính của Somore là chúng tôi, chỉ khi chúng tôi không còn khả năng chen chân vào con đường vinh quang của hắn, hắn mới dễ dàng bắt được cậu."
Turmeric áp điện thoại kế lỗ tai, nói với mọi người: "Basil gọi. Tôi đã nói tình hình với cậu ấy, Basil bảo hãy đưa Moza đến phòng Shavan. Ngoài ra, Guren, Chrome và Oregano cũng sẽ đến đó bảo vệ Moza lẫn Shavan, những người khác sẽ đối phó với đám người ngoài kia."
Toàn bộ người từ hai Đệ Thập đến Hộ vệ hai Nhà gấp rút cho thức ăn vào miệng, lại vội vã uống cà phê.
Tsunayoshi vừa nhai vừa nói với vẻ mặt bất mãn: "Trời đánh tránh bữa ăn, tên Somore này chẳng có phép lịch sự tối thiểu gì cả."
Enma: "Đúng đúng đúng, đánh nhau cũng nên chờ người ta ăn xong chứ."
Reborn nói với Moza: "Loại người bất lịch sự này phải chấm âm điểm."
Mukuro lên giọng: "Chia tay đi."
Moza: "..."
Trước mắt anh có phải Vongola và Simon đầy quyền lực trong lời đồn không? Trông như mấy người bước ra từ gánh xiếc ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2
FanfictionVì mình không thể đăng chương mới ở trang '(Đồng nhân KHR) - Chân Trời' nên tạo trang này để tiếp tục cập nhật nội dung tiếp theo của truyện. Ở trang '(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2' này là những chương nối tiếp '(Đồng nhân KHR) - Chân Trời', mong các...