Câu hỏi của Basil đã khiến nhóm Toto không kịp phản ứng. Basil cũng đang đi tìm Guren? Không phải bình thường hai người này như giày đi phải đi có đôi ư? Với lại, Guren không có ở trong phòng ngủ?
Thấy vẻ nghi hoặc trên mặt nhóm người, Basil giải thích: "Tôi tỉnh giấc không thấy Guren-dono, nghĩ em ấy đi vệ sinh nên ngủ tiếp, qua một lúc rồi mà chưa thấy em ấy quay lại nên mới đi tìm, tới chỗ này thì…"
Nói đoạn, hắn chỉ Toto: "Suýt nữa bị Toto đánh trúng."
Nếu hắn không nhanh, trăm phần trăm đã bị đánh một cú đau điếng rồi.
Ngón trỏ Toto dụi mũi: "Xin lỗi, những lúc ta lên cơn cảnh giác thì cơ bắp phản ứng dữ dội lắm."
"Thế, chuyện gì mà các ngài đều ra ngoài đây?" Basil đặt câu hỏi lúc nãy một lần nữa.
Lambo, Enma và Dino quơ tay tường thuật chuyện họ trông thấy hồn ma của người phụ nữ trong câu chuyện của Fon, cứ đi lòng vòng một chỗ, Helian biến mất, cả nhóm Uni cũng không thấy đâu.
Basil nghe xong cũng hoảng sợ: "Helian và nhóm Uni-dono biến mất?"
Mặt mày Enma, Gamma và Sui ủ ê.
Fon hỏi Basil: "Nãy giờ cậu không gặp chuyện lạ à?"
Basil lắc đầu: "Không có, tôi mới rời khỏi phòng ngủ và đến chỗ này."
Nhóm Toto không mấy ngạc nhiên. Tuy phòng ngủ của Guren và Basil cũng ở khu vực phía Đông nhưng họ lại ở gần sân sau, nơi yên tĩnh nhất, còn phòng của nhóm Toto ở trong nhà, âm thanh có lẽ không vọng tới chỗ của Basil được.
"Dường như bên ngoài nơi này vẫn chưa xảy ra điều gì lạ." Gamma quan sát rồi nói, "Vấn đề chúng ta đang đối mặt là làm sao để tìm Guren nhanh nhất có thể và cũng để biết được chuyện kỳ quái đã xảy ra đêm nay."
"Giả sử chuyện này cũng xảy ra với những người khác thì sao?" Lambo nói.
Futa: "Nói là bị ma quỷ bắt cũng không đúng, có thể họ đã bị giấu."
Fon tán thành với lời của Futa: "Giả sử họ trúng phải hiện tượng ma quỷ dẫn đường, rất có thể họ vẫn đang lẩn quẩn đâu đó trong nhà và vô tình đi qua chúng ta."
Dino xoa cằm: "Nghe có vẻ giống ảo giác."
Nghe hai chữ 'ảo giác', Fon chợt nghĩ đến một người: "Mammon am hiểu vấn đề tâm linh, nếu là cậu ta không chừng có biện pháp."
"Có ai mang theo điện thoại không?" Dino hỏi.
Tất cả cùng lắc đầu, họ chỉ vội chạy nên không cầm theo.
Kouyou: "Vậy bây giờ ưu tiên tìm ai trước? Guren hay Mammon?"
Nhóm Toto cho rằng tìm Guren vẫn hay hơn.
"Chúng ta vừa mới thoát ra lại phải đi vào sao?" Sui dụi mắt hỏi, "Biệt phủ đã rộng mà chúng ta lại bị lừa thị giác, chẳng biết Guren đang ở trong nhà hay ở nơi nào khác, biết tìm thế nào? Không lẽ cứ đi lòng vòng Biệt phủ đến sáng?"
Trừ Basil, nhóm người cùng quay đầu nhìn hành lang tối tăm, thật sự không muốn đi vào lại chút nào. Họ chỉ muốn ngủ ngon giấc mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2
FanficVì mình không thể đăng chương mới ở trang '(Đồng nhân KHR) - Chân Trời' nên tạo trang này để tiếp tục cập nhật nội dung tiếp theo của truyện. Ở trang '(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2' này là những chương nối tiếp '(Đồng nhân KHR) - Chân Trời', mong các...