Chương 221: Guren chạy trốn

75 9 14
                                    

"Timoteo nói với ta cô có năng lực, ông ta hy vọng cô phát huy nhiều hơn. Ông ta còn nói bản thân biết chắc cô sẽ khước từ, nhưng ông ta khẳng định Vongola là nơi thích hợp với cô."

"Vongola thích hợp với tôi? Ông đang kể chuyện cười đấy à? Tôi tôn trọng Đệ Cửu Vongola và Sawada Iemitsu không có nghĩa là mấy người mặc định tôi hòa nhập mafia." Guren gác tay sau đầu, thái độ lạnh nhạt, "Cướp bóc và giết chóc, suy cho cùng cũng là bọn người man rợ."

"Guren, cô chìm đắm quá sâu trong vũng bùn lầy ở nơi này. Ta không có gì để biện bác về mafia, có điều thay vì nhìn phiến diện, sao cô không thử nhìn từ góc độ khác?"

"Không một ai trên đời này nhìn nhiều góc độ bằng tôi đâu, Toto." Guren nói, "Tôi không quy chụp. Tôi biết Vongola là một gia đình đàng hoàng. Đơn giản là tôi không thích dính líu quá sâu với mafia."

Nói đến đây, Guren bỗng hạ giọng.

"Một lần đã đủ rồi."

Không có tiếng nói tiếp tục làm cho tiếng gió trở nên rõ ràng. Khí trời đêm thu cùng làn gió lành lạnh, thổi những tán cây xào xạc.

"Chẳng phải cô tò mò về Vongola sao, có dịp này cứ đi một chuyến. Ta nghe nói Vongola đời thứ mười toàn những người thú vị, biết đâu cô sẽ có ấn tượng khó quên." Toto nói.

"Ấn tượng... khó quên?"

Đột nhiên, Guren ngồi dậy, quay lại đối mặt với Toto.

"Toto, ông nhắc tôi nhớ xem, tên của học trò Sawada Iemitsu là gì?"

Basil chớp mắt, Guren đang nói đến hắn ư?

Toto nghiêng đầu: "Basil. Tự nhiên nhắc cậu ta, không lẽ cô để ý à?"

Guren đặt tay dưới cằm: "Có thể nói là tôi có hứng thú với anh ta."

Basil cười tủm tỉm, hóa ra Guren để ý hắn từ lâu, vậy mà hắn chưa bao giờ nghe Guren đề cập. Có lẽ là cô ngại chăng? Chờ hắn dậy phải hỏi kỹ Guren mới được.

Toto nhảy dựng: "Ta phản đối! Cô thích tên ất ơ nào cũng được, trừ thằng đó ra! Ta nói cô biết, cô nhất định phải đánh cái thằng Basil đó! Đánh tới nỗi thầy nó nhìn không ra nó! Hiểu chưa?!"

Basil sờ mặt, trong lòng thầm thấy hạnh phúc vì sau này Toto không còn gay gắt với hắn nữa.

Guren xua tay: "Thích cái gì mà thích. Chẳng qua trước kia đã gặp một lần, có ấn tượng."

"Gặp bao giờ?"

"Lâu rồi. Lúc đó anh ta không thấy mặt tôi, không biết đâu."

Toto chỉ Guren: "Không được thích nó!"

Ánh mắt Guren lảng tránh Toto: "Cũng khó nói lắm..."

Toto lại nhảy dựng: "Cái gì? Cô thích nó thật à?!"

Basil cười đắc ý: Chuyện hiển nhiên thôi!

Guren sờ gáy: "...Không phải, tôi chỉ để ý anh ta một chút... muốn biết anh ta là người như thế nào..."

"Người như thế nào à..." Toto xoa cằm, "Cũng khó ưa y hệt thầy của nó thôi."

"Cái người tên Basil đó là một gã không đứng đắn như Sawada Iemitsu?" Guren chớp mắt hai cái, sau đó nhỏ giọng, "Số mình xui xẻo tận cùng vậy ư?"

(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ