Cùng nhóm Reborn nói chuyện một lát, Rufus bỗng hỏi tới Iemitsu: "Thủ lĩnh, à không, Cựu Thủ lĩnh gần đây thế nào? Tôi nghe nói ông ấy về hưu vào năm ngoái."
Reborn: "Ừ."
Chỉ có Gokudera cùng Ryohei nhận thấy ngón tay Reborn nãy giờ đã động đậy đến bảy lần. Nếu hai người không tinh ý lén lút kéo vạt áo hắn, rất có thể giây tiếp theo con tắc kè màu xanh nằm trên vành nón fedora sẽ biến thành một khẩu Beretta hoặc Glock, và rồi sau một cú nhấp ngón trỏ của vị Sát thủ kiêu ngạo, viên đạn sẽ lao ra khỏi nòng súng như một con thú sổng chuồng điên cuồng xé toạc tế bào não của Rufus ngay tại đây.
Từ đầu đến cuối, hai tay vệ sĩ đi cùng Rufus đứng phía sau gã như hai pho tượng.
Rufus chợt nở nụ cười, một nụ cười mà cả Gokudera lẫn Ryohei đều rùng mình.
"Tôi cũng nghe nói, Iemitsu chọn cậu ta làm tân Thủ lĩnh." Rufus nói với giọng điệu trào phúng, "Vậy ra, Iemitsu đã không thay đổi quyết định nhỉ, dẫu cho cậu ta không hề phù hợp với vị trí đó."
"Tên chết tiệt, nếu năm đó ngươi không..."
"Gokudera." Reborn lên tiếng ngăn cản Hộ vệ Bão chuẩn bị xách cổ áo Rufus, dù rằng chính hắn cũng muốn làm điều đó.
Trong lòng Reborn thầm mắng Iemitsu là đồ ngốc.
"Có những người tuy không phù hợp, nhưng họ có được sự tin cậy và ủng hộ của mọi người, bản thân họ cũng biết cố gắng để xứng đáng với vị trí đó. Ngược lại cũng có những người dẫu xuất sắc đến đâu, không được người xung quanh tín nhiệm thì chỉ là đồ bỏ đi." Reborn nói.
Rufus không có lời để phản bác. Trong số những người ở Vongola, Reborn là kẻ mà gã ghét giao tiếp nhất. Năm xưa người đầu tiên dám phớt lờ mệnh lệnh của Iemitsu và suýt giết gã cũng chính là tay sát thủ mạnh nhất nọ.
Tuy nhiên, Rufus không cảm thấy quá sợ Reborn, vì gã chắc chắn trăm phần trăm Reborn sẽ không thể làm gì được gã.
Không gian mờ mịt mùi thuốc súng.
"Đã đến đây thì tôi nên gửi lời chúc mừng đến đồng đội cũ." Rufus cười nói, "Mặc dù tôi rất quen thuộc với nơi này nhưng vì bây giờ tôi đang là khách nên phiền các vị làm người dẫn đường nhé."
Khóe môi hai Hộ vệ giật nhẹ, có khách nào nói chuyện thấy ghét như gã không?
Reborn vuốt vành mũ, nhếch môi. Rufus đã thích đùa với lửa thì hắn không ngại tặng thêm tí dầu. Nghĩ vậy, hắn gật nhẹ với Rufus: "Mời."
Reborn dẫn đầu nhóm người, sau hắn là Rufus cùng hai vệ sĩ của gã, đi cuối cùng là Hộ vệ Mặt Trời và Hộ vệ Bão.
Đi nửa đoạn đường, điện thoại trong túi quần Gokudera rung rung, hắn đọc tin nhắn của Tsunayoshi gửi tới bằng mắt rồi nghiêng màn hình cho Ryohei nhìn.
Trên đường đi, Rufus không ngừng cảm thán Vongola đã thay đổi một chút, không giống như trong trí nhớ của gã nữa.
Ryohei cùng Gokudera thật sự không hiểu nổi con người này lấy đâu ra lắm kiêu ngạo thế, sau khi tội lỗi bị phanh phui mà vẫn giữ được sự kiêu căng đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2
FanficVì mình không thể đăng chương mới ở trang '(Đồng nhân KHR) - Chân Trời' nên tạo trang này để tiếp tục cập nhật nội dung tiếp theo của truyện. Ở trang '(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2' này là những chương nối tiếp '(Đồng nhân KHR) - Chân Trời', mong các...