Không lâu sau, thức ăn được bưng lên bàn. Mọi người tụ họp lại bàn lớn, nói nói cười cười. Tiệc tùng không thể thiếu rượu, Akihiko bảo người đem đến rất nhiều rượu ngon chiêu đãi mọi người.
Toto, Masahiko, Nadeshiko, Reborn, Fon, Hibari, Mukuro, Xanxus, Gamma và Akihiko ngồi thành một nhóm rót rượu cho nhau, điềm đạm tâm sự.
Wataru, Tsunayoshi, Ryohei, Squalo, Byakuran hợp thành một nhóm ồn ào. Uống hai ly đã bắt đầu xưng anh gọi em, tình cảm thắm thiết.
Nhóm không uống rượu gồm có Guren, Chrome, Uni, Sui, Lambo, Shouichi, Gokudera và Yamamoto, còn có Tứ Hộ binh, Kotone, Amaya và Isora.
Isora và Kotone cũng chuẩn bị phần ăn riêng cho nhóm Hiou. Chúng ở sau lưng Guren ngoan ngoãn ăn thịt.
Basil thay đồ xong thì đến ngồi cạnh Guren. Guren hỏi hắn: "Anh không uống rượu với bọn họ sao?"
Basil lắc đầu: "Anh muốn ngồi với em."
Amaya đưa đũa cho Basil: "Basil-sama, đũa của ngài."
"Cảm ơn."
Natsuki hỏi Yamamoto: "Sao các cậu không uống rượu?"
"Tôi với Gokudera phải chăm sóc Tsuna." Yamamoto chỉ Tsunayoshi, "Mấy cậu thì sao?"
Kouga chỉ Wataru: "Trùng hợp, tụi tôi phải hộ tống Wataru-sama về phòng ngủ. Khi say ngài ấy hay đâm đầu vào gốc cây lắm."
"Có lẽ sáng mai không lên máy bay nổi đâu." Chrome liếc nhìn nhóm người hô 'cạn ly' bên kia.
Guren hỏi Sui: "Toto phát hiện vết thương của cậu chưa?"
Sui nháy mắt: "Chưa, em mặc áo dài tay nên chú ấy không thấy."
"Lát nữa cho tôi xem tay cậu."
"Vâng."
Akihiko bên kia chợt đứng dậy lại gần nhóm Guren, nói: "À đúng rồi Guren, có cái này tôi quên đưa cho cô."
Guren nhìn Akihiko: "Cái gì?"
Akihiko ngồi xuống: "Masao, cậu đến thư phòng lấy thứ ở trên bàn đến đây."
Masao đáp một tiếng, nhanh chóng đi lấy đồ rồi trở lại, đưa Guren.
Nhìn bọc giấy khá dày trong tay, Guren hoài nghi mở ra, rút ra xấp giấy. Cô liếc qua một lượt, mở to mắt ngạc nhiên.
Akihiko nói: "Tài sản của cô."
Mọi người bị câu nói của Akihiko bên này thu hút sự chú ý, đều vây quanh xem.
"Tài... Tài sản?" Guren hỏi lại, "Mấy cái này...?"
Akihiko cười nói: "Đều là của Nagaharu-san và Miyuki-san, cô là con của họ, tất nhiên phải trao trả cho cô."
Wataru chỉ giấy tờ trong tay Guren, nói: "Đó là giấy tờ sở hữu Biệt phủ và đất đai ở phía Nam, toàn bộ đều là của cô."
Không chỉ Guren, mấy người khác cũng há hốc. Riêng Biệt phủ là đủ ghê gớm lắm rồi.
Guren ngỡ ngàng, Wataru nói tiếp: "Trong đó có hợp đồng cho thuê, cô bây giờ là chủ sở hữu, vậy tiền thuê mặt bằng, thuê nhà hàng tháng ở đó đều sẽ được gửi cho cô."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2
FanfictionVì mình không thể đăng chương mới ở trang '(Đồng nhân KHR) - Chân Trời' nên tạo trang này để tiếp tục cập nhật nội dung tiếp theo của truyện. Ở trang '(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2' này là những chương nối tiếp '(Đồng nhân KHR) - Chân Trời', mong các...