Chương 157: Không giấu được

146 14 1
                                    

Từ trên không, Guren đáp xuống sân nhà của Hibari.

Yamamoto cầm thanh shinai đứng trong sân vung mạnh, thấy Guren đến bèn dừng động tác, vẫy tay hai cái với cô.

Trong phòng khách, Valla cùng Helian ngồi ở trong góc phòng sờ lưng rồi sờ bụng Uri, trông rất thích thú. Sui ngồi tại cái bàn ở giữa phòng cùng với Reborn, Gokudera và Hibari, cậu nhóc chăm chú nghe Reborn nói, rồi cặm cụi ghi chép. Còn Tsunayoshi và Mukuro một người duỗi chân tựa cánh cửa, một người nằm gác đầu lên đùi người kia.

Thấy Dược sĩ xuất hiện bên ngoài, mọi người cộng thêm một con báo đều nhìn cô, rồi nhìn chén thuốc cô đang bưng.

Lúc này, con chim lông vàng to bằng một nắm tay bay từ vai Hibari đến đầu Guren, kêu tên của cô bằng giọng nói giống như một đứa con nít: "Guren. Guren."

Guren để mặc chú chim tròn trịa đậu trên đầu mình, cô nói với Tsunayoshi: "Tôi nấu thuốc rồi đây, ngài uống đi."

Hibird trên đầu Guren cất tiếng lảnh lót: "Uống thuốc. Uống thuốc."

Tsunayoshi nhận chén thuốc, nó còn ấm và có thể uống ngay.

Ăn tối xong, Guren nhanh chóng đến Khu Y tế nấu thuốc cho Tsunayoshi, phải nấu gần hai tiếng mới có một chén thuốc, sau đó cô lại nhanh chóng bay tới đây, tránh thuốc nguội mất.

"Cảm ơn em." Tsunayoshi mỉm cười với Guren.

"Đây là việc tôi nên làm." Guren nói, cô nhìn Valla và Helian trong phòng, hỏi Tsunayoshi, "Ngài gọi hai đứa đến?"

Tsunayoshi vừa uống thuốc vừa gật đầu: "Vẫn còn sớm, hai em ấy ở trong phòng cũng buồn lắm, đúng lúc Sui-kun muốn nhờ Reborn hỗ trợ làm bài tập nên anh bảo em ấy dẫn Valla và Helian tới chơi. Basil-kun tiếp tục bận ở CEDEF sao?"

Ngón trỏ Guren cọ nhẹ đầu của Hibird nằm trong lòng bàn tay mình, cô gật nhẹ, nói: "Anh ấy đang họp."

Tsunayoshi gật đầu.

Uri đứng dậy một cách lười biếng, nó duỗi thân một cái rồi chầm chậm bước lại chỗ Guren, dụi đầu vào bụng cô.

Tay trái Guren nâng Hibird, tay phải xoa đầu Uri. Nhóm Hiou xuất hiện, vây quanh Guren và Uri.

Guren bị năm động vật ăn thịt cùng một con chim biết nói tiếng người làm cho chóng mặt.

"Phải rồi, phòng của hai nhóc thế nào?" Guren hỏi Valla khi cô bé tiến đến gần mình.

Nhắc đến phòng ngủ, hai mắt Valla sáng lấp lánh, hớn hở đáp: "Tuyệt lắm ạ."

"Ừm." Guren đưa cho Tsunayoshi một viên kẹo sau khi cậu uống hết chén thuốc, cô nói với Valla và Helian, "Hãy ở đây cùng họ, tôi sẽ quay lại sau."

Hai đứa nhỏ đồng thanh: "Dạ."

"Guren, lát nữa quay lại đánh vài chiêu với tôi không?" Yamamoto gác shinai lên vai, hỏi.

Guren lắc đầu, nói: "Hôm khác đi."

Yamamoto nhe răng cười: "Được thôi."

Guren để nhóm Hiou ở lại chơi cùng Uri và hai đứa nhỏ, cô thả tay để Hibird bay về bên Hộ vệ Mây, sau đó bay đi mất.

(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ