Yasafune lén nhìn Guren, người nọ giữ nguyên gương mặt lạnh lùng bước đi đều đều, không nói năng gì.
"Không trò chuyện sao?" Yasafune hỏi, "Tôi thấy cô rất thú vị."
Guren liếc hắn một cái, lại nhìn đường đi.
"Guren này, cô gia nhập Vongola bao lâu rồi?"
"Từ mùa thu năm trước."
"Khá lâu đó. Vì sao cô gia nhập Vongola?"
"Rảnh rỗi nên kiếm việc để làm."
"Biết bao việc, tại sao cô lại chọn vào Vongola? Chẳng phải quá nguy hiểm sao?"
"Tôi thích thì tôi làm."
"Chúng ta là đồng hương đó, trước kia cô ở đâu thế? Tại sao lại sang Ý? Cô quen biết nhóm Tsunayoshi lâu chưa?"
"Anh thích hỏi chuyện đời tư của người khác à?"
"Tò mò thì hỏi, cô có thể hỏi về tôi."
Guren cảm thấy người này thật phiền, có điều Yasafune là người cởi mở, thích cười đùa, mặt mũi trông hiền lành, nếu hắn đừng mở miệng khiến người ta chau mày nhăn mặt thì có lẽ sẽ được yêu thích.
Từ lần gặp trước Yasafune đã để ý tay trái của Guren, tay áo của cô được xắn đến gần khuỷu tay, lộ ra các đường sẹo ngắn lờ mờ mà chằng chịt.
Hắn hỏi: "Tay của cô... làm sao vậy?"
"Bị thương khi còn nhỏ."
"Do vật cạnh sắc đâm vào đúng không?" Yasafune kéo tay áo Guren lên, "Tai nạn gì khiến tay cô ra nông nỗi này?"
Guren yên lặng trước hành động tự tiện của Yasafune, lát sau mới nói: "Người ta lấy các mảnh vỡ chai rượu đâm tay tôi."
Mắt Yasafune hơi mở lớn biểu lộ vẻ khiếp sợ: "Cô bị ngược đãi?"
"Ừ."
"...Cho tôi xem."
Guren nâng tay.
Yasafune nhìn cánh tay chi chít vết sẹo của Guren, đôi mắt chợt đục ngầu.
Guren nhất thời ngỡ ngàng, cô tự hỏi, ánh mắt chứa đựng thương xót xen lẫn phẫn nộ của Yasafune là sao, hắn đang thương hại cô ư?
Thình lình, Yasafune chạm vào tay Guren, nhẹ nhàng sờ vết sẹo.
Guren nhanh chóng giấu tay sau lưng, lạnh nhạt nói: "Bất lịch sự."
Yasafune không nói, chỉ nhìn Guren, khóe môi chếch xuống làm gương mặt hắn lạnh lùng hơn bao giờ hết, thái độ thay đổi hoàn toàn.
Guren dịch chân giữ khoảng cách với Yasafune, thầm nói người này không được bình thường.
Thấy Guren làm vẻ phòng bị, Yasafune chớp mắt một cái, hắn cười nhẹ, nói: "Tôi đang thương xót cho cô, mấy vết sẹo này không nên có trên người của một cô gái."
"Không nên có cũng đã có." Guren nhún vai, "Anh không cần tỏ ra thương xót."
Trong sân Khu Y tế, Fon đang phơi thuốc hướng cặp mắt nghi vấn đến Guren khi thấy cô dẫn theo Yasafune.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2
FanficVì mình không thể đăng chương mới ở trang '(Đồng nhân KHR) - Chân Trời' nên tạo trang này để tiếp tục cập nhật nội dung tiếp theo của truyện. Ở trang '(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2' này là những chương nối tiếp '(Đồng nhân KHR) - Chân Trời', mong các...