Kết thúc cuộc nói chuyện với Uni, Guren ra về.
Công chúa của Millefiore tiễn Dược sĩ Vongola ra cổng.
Xe chạy xa rồi, Uni ngửa mặt nhìn lên bầu trời xanh xanh có vài vệt nắng.
Uni nhớ lại thời gian Guren lâm vào hôn mê sâu, cô cùng Basil đã ngồi bên giường bệnh nói chuyện rất lâu. Khi đó, Basil nói với cô rằng cuộc đời của hắn có ít lần hối hận, trong số đó chính là không thể làm được điều gì cho Guren tại thời điểm họ ở Ichihara. Basil nói, lúc đó hắn thật sự rất muốn thay Guren giết Ichihara Jiro, giết kẻ đã hủy hoại cuộc đời cô, bắt những kẻ đã làm tổn thương Guren phải trả giá. Nhưng sau cùng, hắn lại không làm gì cả, bởi vì hắn tôn trọng Guren, hắn biết rõ Guren muốn tự mình trả thù, cũng muốn tự mình giải thoát, và hắn càng biết rõ rằng, hắn chẳng có tư cách gì thay Guren ra mặt cả.
Có điều, cảm giác đứng nhìn người mình yêu máu đổ lệ rơi, thật sự khó chịu tột cùng.
Khoảng thời gian sau đó, chính là lúc Basil muốn tặng Guren một chiếc đầm, để Guren không còn mặc cảm về những vết sẹo, hắn lại lần nữa cùng Uni tâm sự.
Hắn nói, Guren đã trải qua nhiều chuyện, sự kiên cường và tự ép mình chịu đựng đã trở thành điểm yếu bài xích cô, khiến cô tự cô lập mình khi đối mặt với vấn đề, luôn cho rằng một mình vẫn có thể vượt qua hết tất cả.
Hắn nói, hắn mong muốn Guren triệt để dựa dẫm vào hắn, tin tưởng hắn tuyệt đối.
Hắn nói, hắn hy vọng Guren cởi bỏ lớp bọc mạnh mẽ mà cô mang trên người, toàn tâm toàn ý ỷ lại hắn, san sẻ cảm xúc của cô với hắn, cho hắn biết hết thảy niềm vui và nỗi buồn trong trái tim cô.
Hắn nói, hắn muốn Guren biết, hắn yêu cô nhiều đến nhường nào.
Đó, là những gì hắn hướng đến.
Nhẹ xoay người bước vào trong nhà, Uni cười mỉm, khẽ lắc lư cái đầu, cất tiếng hát ngân nga.
...Guren trở lại Vongola, tay trái xách hai túi đựng hộp bánh donut cô vừa mua, tay phải gửi tin nhắn.
Đứng trước cửa phòng, Guren giơ tay gõ cửa hai cái.
Cánh cửa hé mở, Chrome và Guren chào nhau.
"Có khách à?" Guren hỏi.
Chrome gật đầu: "Ừm, một người bạn của Boss đến thăm."
"Guren, có chuyện gì thế?" Tsunayoshi quay mặt ra hỏi.
Guren giơ túi bánh, nói: "Tôi vừa về, có mua bánh cho mọi người đây."
"A, cảm ơn em."
Yamamoto nhận túi bánh, cười nói: "Cảm ơn nhé."
Yasafune nhìn Guren đứng ngoài phòng, hỏi Tsunayoshi: "Thành viên mới của gia đình cậu à?"
Tsunayoshi gật mạnh, hớn hở nói: "Em dâu tương lai của tôi đó. Guren, em vào đây một lát nhé, anh giới thiệu bạn của anh với em."
Reborn cùng nhóm Hộ vệ nở nụ cười xấu xa.
Guren xấu hổ ho một tiếng, tiến vào phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2
FanficVì mình không thể đăng chương mới ở trang '(Đồng nhân KHR) - Chân Trời' nên tạo trang này để tiếp tục cập nhật nội dung tiếp theo của truyện. Ở trang '(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2' này là những chương nối tiếp '(Đồng nhân KHR) - Chân Trời', mong các...