Chương 245: Chuyện kinh dị

86 12 12
                                    

"Thật không ngờ Sato Daito dám làm loại chuyện dơ bẩn đó! Không thể chấp nhận được! Không thể tha thứ được!" Wataru tức giận, "Nếu Guren không đi tìm huynh trưởng thì chỉ có tức chết mất thôi!"

"Giờ thì anh nhớ rồi. Sau khi huynh trưởng qua đời, Sato Daito đã nhiều lần dẫn theo Sato Momo đến gặp chúng mình. Em còn nhớ không Wataru?" Akihiko hỏi em trai.

"Ừ, em nhớ chứ. Con nhỏ đó luôn ăn mặc và trang điểm lòe loẹt làm em ngứa mắt muốn điên."

Akihiko nhớ phụ thân hắn đã căn dặn hắn không được cho phép hai cha con nọ tiếp cận, có lẽ ngày xưa ông đã đoán được ham muốn của nhà Sato.

"Giờ đây Sato Momo đang hẹn hò với Ichihara Kazuma, mọi người đều biết." Kouga lên tiếng, "Nghe nói có ý định bàn chuyện hôn sự."

"Gia đình Ebisu không tệ, có chức vị đáng kính trọng trong gia tộc, và cũng có thể Kazuma sẽ được đề bạt." Masahiko nói.

Nadeshiko cười trào phúng: "Quan trọng hơn vẫn là họ Ichihara đấy thôi."

Mấy người nhóm Reborn cảm thán: Gia tộc Ichihara có nhiều rắc rối thật đó.

Tsunayoshi, Enma, Dino và Uni trao đổi ánh mắt. Cứ gia tộc lớn là y như rằng tạo thành các mảnh hỗn độn. Bốn người họ làm Boss của bốn Nhà lớn nhất trong giới mafia nên hiểu rõ lắm.

Trong không gian văng vẳng tiếng chuông gió, Guren nói: "Isora, có khách."

"Tôi đi ngay." Isora chạy đi.

"Người quen hay lạ?" Fon hỏi Guren.

"Lạ."

Không lâu sau, Isora mang vào một cái hộp được gói bằng giấy màu, dâng trước mặt Guren: "Guren-sama, người hầu của Trưởng lão Ebisu thay mặt mang quà tạ lỗi tặng người."

Guren không nhìn cũng không chạm, chỉ nói: "Cậu xem nó có tác dụng gì cứ đem ra sử dụng, không cần hỏi tôi."

"Vâng, tôi đã rõ."

"Quà tạ lỗi à." Nadeshiko chống cằm, "Giờ mới tặng quà cho Guren-kun có ích gì. Ông ta nên tặng từ sớm mới phải."

Guren lắc đầu ngán ngẩm: "Giá mà ông ta nghiêm khắc với cháu nội và hai đứa cháu ngoại hơn, có khi tôi còn phải cảm ơn ông ta."

"Bọn họ thường bắt nạt em lắm à?" Tsunayoshi thắc mắc.

"Cứ gặp là có chuyện." Guren lời ít ý nhiều.

Ăn uống no nê, mọi người lại bàn bạc xem sẽ đi chơi hay làm gì đó. Guren muốn mang nhóm Hiou đi tắm nhưng sau khi ăn no lại thấy buồn ngủ, thành ra việc tắm rửa đành nhờ đến Gokudera có ý định mang Uri đi tắm. Squalo cũng muốn tắm cho Bester nên dẫn nó đi cùng Hộ vệ Bão. Ngoài ra đi theo giúp đỡ có Yamamoto, Futa, Ipin, Sui, Valla, Helian và Fran.

"Hôm nay người ta bắt đầu chuẩn bị cho lễ hội rồi nhỉ?" Trong lúc cùng mấy người khác ở lại trong nhà, Nadeshiko nói.

"Thật háo hức đến ngày diễn ra lễ hội." Tsunayoshi cười mỉm.

"Nói đến mùa hè, chúng ta không thể bỏ lỡ một trò thú vị." Reborn đưa ra ý tưởng.

Tsunayoshi nheo mắt, cất giọng nửa đoán nửa hỏi: "Lại kể chuyện kinh dị?"

Reborn hôn má Tsunayoshi một cái như phần thưởng: "Chính xác. Vợ chồng mình có thần giao cách cảm quả là không sai."

(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ