Chương 193: Bán tình bạn đổi tình yêu

165 17 10
                                    

Về lại nhà sau ba ngày ở trong phòng giam lạnh ngắt, Tsunayoshi hí hửng ngủ một mạch ngon lành đến tận trưa.

Cứ ngỡ mọi thứ đã xong, nào ngờ lúc thức dậy, chào đón Tsunayoshi là năm nụ cười đầy tính đe dọa đến từ nhóm Reborn. Đêm qua vừa đón Tsunayoshi về, họ còn lo lắng và thông cảm cho cậu nên không tính toán chuyện cậu giấu họ bỏ đi một mình, giờ Tsunayoshi đã lấy lại tinh thần khỏe khoắn, cái gì nên giải quyết thì phải giải quyết.

Tsunayoshi tưởng mình về nhà là an toàn, nhưng không như vậy, về nhà còn nguy hiểm hơn ở phòng giam nữa.

Đệ Thập sợ hãi, vơ bừa quần áo mà không biết mình lấy nhầm quần của Reborn và áo của Yamamoto, dứt khoát mặc vào, cũng không phí thời gian mang giày mà xỏ luôn đôi dép chiếc này chiếc nọ rồi bỏ trốn chẳng để lại tăm hơi.

Sau đó, nhóm Reborn chia ra tìm Tsunayoshi, nói bằng mọi giá phải xách cậu về tét mông.

Năm người đến các địa điểm khác nhau, Reborn đi CEDEF, Gokudera đi Khu Chế tạo, Yamamoto và Mukuro lùng sục Tổng bộ và các nơi có thể ẩn náu, còn Hibari đến Khu Y tế.

Hộ vệ Mây đút một tay trong túi quần, tay còn lại đánh nhịp theo bước chân, dáng điệu thủng thẳng nhẹ nhàng.

Khi tới trước sân Khu Y tế, Hibari thấy một cảnh tượng thú vị.

Tại bậc thang trước sảnh, Basil ngồi thu lu ôm đầu gối, mặt mày rầu rĩ, vây quanh hắn là Sui, Valla và Helian một người nói gì đó như đang an ủi, một người xoa đầu, một người vỗ vai.

Hộ vệ Mây không biết phải nói gì, rốt cuộc trước mặt hắn bây giờ ai mới là trẻ con?

Cơ mà trùng hợp quá, đúng lúc hắn muốn tìm Basil hỏi chuyện.

Sui đang nói chợt thấy Hibari bèn vẫy gọi: "Anh Hibari."

Hibari đi tới hỏi Basil: "Cậu sao vậy?"

"Hibari-dono." Basil gọi một tiếng, sau đó thở dài u sầu.

Hibari nhìn ba đứa nhỏ: Xảy ra chuyện gì với cậu ấy?

Sui nói: "Bé cưng của anh Basil giận anh ấy rồi."

Hibari chớp mắt một cái, Guren giận Basil?

"Vì sao?"

Sui: "Anh thấy đấy, hôm qua vẫn yên bình lắm, Guren chăm sóc anh Basil, bôi thuốc, đút ăn, không rời anh ấy nửa bước."

Valla giơ ba ngón tay: "Nhưng sáng nay chị Guren đột nhiên tuyên bố sẽ giận anh Basil ba ngày."

Helian: "Nguyên nhân là anh Basil giấu chị ấy đi làm việc nguy hiểm, hại chị ấy sợ."

Hộ vệ Mây lại chớp mắt, a, chẳng phải cũng tương tự tình hình bên gia đình của hắn ư?

Basil mếu máo than thở: "Em ấy nói trong ba ngày sẽ không gọi tôi là anh yêu, không cho tôi hôn, không cho tôi ôm, nắm tay cũng không nốt, còn nói nếu tôi dám chạm ranh giới sẽ chia luôn giường ngủ, hoặc em ấy sẽ ngủ cùng mấy đứa Sui, bỏ tôi ngủ một mình."

Môn Ngoại Cố Vấn vừa nói vừa ngẩng đầu, lại phát hiện Hộ vệ Mây đang nhướng mày nhìn mình, vẻ mặt kia như muốn nói 'cậu cũng có ngày này'.

(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ