Chương 230: Bạn đời

92 13 4
                                    

Mắt thấy xúc tu của bạch tuộc khổng lồ sắp vươn tới, nhóm người tức khắc đánh trả.

"Đánh con bạch tuộc đó không có ích gì, chỉ làm mất thời gian." Byakuran nói, sau lưng hắn bung ra đôi cánh trắng.

Squalo chạy về phía trước, giơ cao cánh tay. Byakuran bay lên, bắt lấy cổ tay Squalo. Cả hai cùng bay đến con tàu bay.

"Cái cái cái cái, cái gì? Đừng đến đây! Mau cản chúng lại!"

Skull quơ tay. Bạch tuộc khổng lồ duỗi xúc tu đuổi theo bắt Byakuran và Squalo.

"Ngươi mù hay sao mà không thấy chúng ta còn đứng đây?" Gamma xông lên, tay hắn chĩa đầu gậy bi-a vào bạch tuộc, ba quả bóng bi-a bọc tia điện của lửa Sấm sét lao nhanh ngăn cản xúc tu.

Hai người Ken và Chikusa lướt qua Gamma, đánh vào một xúc tu khác của bạch tuộc.

Ken cười gằn: "Tao còn xa lạ gì mày nữa, con bạch tuộc ngu ngốc."

Cùng lúc này, Hibari, Ryohei và Kikyo nhảy lên, duỗi chân đá vào đầu bạch tuộc khiến nó ngã lật.

Tsunayoshi day thái dương, bây giờ cậu vừa mệt vừa đau đầu.

Gokudera để Tsunayoshi tựa vào ngực mình: "Đêm qua ngài uống nhiều lắm. Tôi đưa ngài rửa mặt trước, sau đó bảo Guren mang thuốc đến cho ngài."

"Ừm, chúng ta đi thôi."

Ba người Tsunayoshi, Gokudera và Yamamoto rời đi.

Phía trên, Byakuran cùng Squalo dễ dàng tiếp cận tàu bay, xâm nhập vào bên trong và thấy Skull cùng đám thuộc hạ.

"Ngài Skull, làm sao đây?" Thuộc hạ của Skull hỏi.

Skull hoảng hốt trượt khỏi ghế ngồi, liên tục quẫy đạp hai chân lùi lại, quơ tay.

"Đừng đừng đừng đừng đừng đừng, đừng qua đây!"

Squalo cười hung hăng: "Miệng lưỡi nói to nói lớn, gan thì bé xíu."

Byakuran nghiêng đầu cười với Skull nhưng thái độ chẳng có chút thiện ý nào.

Skull lùi sát bàn điều khiển: "Tụi bây! Đuổi chúng nó mau! Đuổi chúng nó..."

Byakuran và Squalo nhếch mép: "Hừ!"

"Á á á á á á á á á á!!!!!!!!!!"

Nhóm người ở dưới thấy Skull bị đạp ra ngoài, rơi phịch xuống bụi cỏ.

Skull bò ra, vẫn mạnh miệng quát: "Khốn kiếp! Sao các ngươi dám đối xử với Skull-sama như vậy? Các ngươi có biết ta..."

Skull ngẩng đầu, thấy trước mặt mình bao quanh bởi nhiều người.

Reborn: "Nói nữa đi, đồ ăn hại."

Hibari: "Chuẩn bị tinh thần chưa?"

Colonnello: "Tôi sẽ đấm cậu vì dám làm vợ và con của tôi giật mình."

Mukuro: "Tự tìm cái chết."

Ryohei, Ken, Chikusa, Kikyo, Gamma, cộng thêm Squalo và Byakuran rũ mắt xuống Skull.

"Không, không, chờ đã! Ta... Á á á á á á á á á á!!!!!!!!"
...

"Anh ta tên là Skull, là người dẫn đầu lực lượng chiến đấu của Nhà Carcassa, đồng thời là bạn thân thiết của Enma-dono và gia đình Simon."

(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ