Chương 161: Ác mộng của Basil

132 11 0
                                    

Basil không biết chính mình đang làm gì, cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra, hắn chỉ thấy cảnh tượng trước mắt thật kinh khủng, thật đáng sợ.

Trong đôi mắt của hắn bấy giờ phản chiếu khuôn mặt của Guren, người đang bị hắn bóp cổ, nhấc lên khỏi mặt đất.

Xung quanh đen trắng đan xen mơ hồ, chỉ có hai người bọn họ, hai bàn tay Guren đặt lên cổ tay Basil, giương đôi mắt thương tâm và khó hiểu nhìn hắn, như muốn hỏi hắn tại sao lại làm điều này với cô.

"Gu... Guren..."

Basil gọi tên Guren bằng giọng nói run run, hắn muốn thả tay, hắn không muốn tổn thương người hắn yêu, nhưng cơ thể của hắn không tuân theo ý muốn của chính hắn, các ngón tay thậm chí không nới lỏng, trái lại còn siết cổ Guren mạnh hơn.

Biểu cảm tuyệt vọng hiện lên gương mặt của Guren, cô buông thõng hai tay. Trước khi đôi mắt đen láy hoàn toàn khép lại, cô hé môi, cất tiếng nói nhỏ xíu, nghèn nghẹn như muốn khóc, hỏi hắn.

"Basil... Tại sao vậy...?"

"Không!"

Basil hét lớn, đồng thời mở bừng đôi mắt, vươn tay về phía trước.

Guren ở bên cạnh bị tiếng hét của hắn làm cho giật nẩy, vừa trở mình nhìn thì thấy Basil bật ngồi dậy, ôm ngực thở hổn hển.

"Basil-dono, anh sao vậy?" Guren vội chồm lên níu vai Basil, "Mơ thấy ác mộng sao?"

Nhóm Hiou ở cuối giường cũng bị kinh động, chúng ngẩng cao đầu nhìn hai người trên giường.

Sau vài nhịp thở dốc, Basil nghiêng mặt nhìn Guren, sắc mặt hắn trắng bệch, trán đổ mổ hồi, biểu cảm cùng ánh mắt thoáng qua nét kinh hãi. Hắn không nói lời nào kéo Guren vào lòng, ôm cô thật chặt.

Lồng ngực hai người áp vào nhau, Guren cảm nhận rất rõ nhịp tim liên hồi kịch liệt của Basil, cơ thể hắn run lên không ngừng, hô hấp cũng dồn dập một cách mất kiểm soát.

Guren khẽ chau mày ngờ vực, Basil rất gan dạ, nói đúng hơn hầu như hắn chẳng sợ điều gì, rốt cuộc nằm mơ thấy cái gì đã khiến hắn kích động thành bộ dạng thế này?

Gạt bỏ những hoài nghi qua một bên, Guren áp đôi bàn tay lên lưng Basil, dịu dàng trấn an.

"Basil-dono, ổn rồi, ổn rồi."

Basil lại dùng sức ôm Guren, như muốn nhập cả người cô vào thân thể mình. Cái ôm chặt chẽ làm Guren có chút khó thở, nhưng cô không lên tiếng, chỉ lặng thinh ở yên trong lồng ngực Basil, tiếp tục vuốt lưng hắn, xoa dịu nỗi sợ hãi của người yêu.

Nhóm Hiou dường như nhận ra cảm xúc bất thường của Basil, chúng nhảy lên giường, vây quanh đôi tình nhân. Kouen và Hyoki dựa vào người Guren và Basil, cùng ngân mấy tiếng kêu hỏi han. Yage giơ chân trước gác lên chân của Basil, cái mũi khịt khịt bên khuôn mặt đang vùi trong hõm vai Guren thay cho lời an ủi. Hiou nghiêng đầu, hướng đôi mắt xanh thẳm vào Basil.

Qua một lúc lâu, Basil dần bình tĩnh, hô hấp đều đều như thường, cơ thể cũng không còn quá run rẩy. Hắn nuốt nước bọt, hít sâu rồi thở ra mấy lần, từ từ thả lỏng vai cùng lực cánh tay.

(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ