Chương 231: Chuyến đi mùa hè

71 11 5
                                    

Dãy xe lần lượt dừng lại trước cổng nhà Ichihara.

"Cuối cùng đã đến nơi." Tsunayoshi dùng tay quạt mấy cái, "Ôi, thời tiết sao mà nóng thế."

"Đang là mùa hè, oi bức cũng đúng thôi." Reborn dùng mũ quạt cho Tsunayoshi.

Gokudera hỏi Tsunayoshi: "Đệ Thập thấy nóng sao? Chúng ta nhanh vào trong nào."

"Chào. Chúng tôi đang chờ các cậu đây." Akihiko bước qua ngưỡng cửa lớn, cười nói, "Đã lâu không gặp."

Tsunayoshi cũng cười: "Đã lâu không gặp, Akihiko-san, và mọi người nữa."

Bên cạnh Akihiko, ba người Kotone, Amaya và Isora cùng với Tứ Hộ binh ở phía sau khom lưng chào nhóm Tsunayoshi.

Wataru hỏi: "Tôi nhớ rõ ràng các cậu sẽ đến vào hôm qua, vì sao hôm nay mới đến?"

"À, chuyện đó là vì số người đi theo tăng lên nên chúng tôi phải chờ." Tsunayoshi giải thích.

Sau lễ kế thừa của Akihiko và Wataru, Guren đã lâu không về Ichihara nữa. Vì nhớ Guren, cũng vì mong cô về nhà nên hai anh em yêu cầu Guren phải về trước khi lễ hội mùa hè diễn ra. Nhờ Wataru và Akihiko gọi điện chất vấn, Guren mới nhớ ra đúng là mình đã lâu không quay về Biệt phủ thăm họ, vì vậy cô cũng hứa sẽ trở về trong tuần.

Nhắc đến mùa hè, điều mà nhóm Guren nghĩ đến đầu tiên chính là lễ hội truyền thống, vì vậy không riêng Guren mà Tsunayoshi cũng vô cùng háo hức muốn đi Nhật Bản.

Sau đó Guren, Basil, Tsunayoshi, Reborn, nhóm Hộ vệ, Toto, Fon, Futa, Sui, Valla và Helian chuẩn bị hành lý đi Ichihara.

Basil cũng đề nghị vợ chồng Colonnello đi một chuyến coi như du lịch, cũng coi như để Lal Mirch dưỡng thai. Colonnello hết sức tán thành ý tưởng của Basil, không nói hai lời lập tức về phòng sắp xếp đồ đạc.

Trong nhóm người đi Nhật Bản dĩ nhiên bao gồm cả Chrome, Enma vừa nghe bạn gái của mình đi du lịch cùng gia đình thì lo sợ những ngày tới sẽ không được gặp trực tiếp bèn nhanh tay nhanh chân xách va li chạy đến Vongola mặc kệ Adelheid ở phía sau tỏa ra khí lạnh băng giá.

Nhưng sau cùng, Adelheid, Julie và Kouyou bất đắc dĩ phải đi theo Boss.

Ngoài ra, đi cùng với nhóm Guren còn có Iemitsu, Nana, Ipin, Uni, Gamma, Shouichi, Byakuran.

Wataru nghe Tsunayoshi giải thích thì gật đầu rồi hỏi tiếp: "Guren đâu? Guren ở trong chiếc xe nào?"

Tsunayoshi chỉ ngón tay.

Cửa của chiếc xe thứ ba mở ra, Guren duỗi thẳng hai tay lên trời để giãn cơ thể cứng đờ vì ngồi quá lâu của mình. Cô chỉ kịp liếc mắt một cái, trước mặt bỗng thổi một trận gió.

"Guren!"

"Guren-sama!"

"Guren-sama! Mừng người trở về nhà!"

"Tôi nhớ người lắm, Guren-sama!"

Bốn người Wataru, Amaya, Kotone và Isora nhào tới ôm chặt Guren.

"..." Nét mặt Guren thoáng hiện lên vẻ bất lực, "Mấy người không nóng nhưng tôi thì có. Buông ra."

Mọi người đều đã ra khỏi xe, xách hành lý nhìn Guren bị bốn người vây kín mít.

(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ