Chương 137: Cất giấu vũ khí

125 12 4
                                    

Giữa Mukuro và Chrome có một mối liên kết đặc biệt, mọi thứ bắt đầu từ rất nhiều năm về trước. Vào khoảng thời gian cơ thể Mukuro còn bị giam trong thủy ngục của Vindice, hắn đã sử dụng năng lực Lục Đạo Luân Hồi để trú ngụ linh hồn trong thể xác của Chrome. Chrome khi ấy đã trải qua một tai nạn dẫn đến cơ quan nội tạng bị tổn thương, nằm thoi thóp trên bờ vực của cái chết. Hai người thành lập một giao dịch, Mukuro sẽ dùng năng lực của mình tạo ra cơ quan nội tạng giả giúp Chrome duy trì sự sống, đổi lại, hắn sẽ sử dụng cơ thể của cô khi hắn cần di chuyển ở thế giới bên ngoài.

Chrome đã chấp thuận giao kèo.

Vốn dĩ Mukuro chỉ muốn lợi dụng cơ thể của Chrome để tiện cho việc hành động của hắn, chỉ là hắn không bao giờ ngờ rằng về sau, hắn cùng Chrome đều trở thành Hộ vệ Vongola, và cũng càng không ngờ, khế ước của hắn và cô cứ vậy kéo dài đến tận mười năm.

Sau khi Mukuro được tự do, hắn cùng Chrome không dùng đến giao dịch kia nữa, tuy nhiên hai người vẫn giữ sự gắn kết trong tiềm thức. Cả hai không chỉ có thể cảm nhận sự tồn tại của đối phương mà còn có thể giao tiếp với nhau dẫu có ở bất cứ nơi nào.

Vậy nên, trong lúc mọi người đang thảo luận về cái nút và hầm trú ẩn thì Mukuro đang thông qua mối liên kết đó để truyền tiếng nói của mình đến Chrome.
...

Trong hang động bốn phía đều là tường đá lúc này, Chrome và Enma một người sững sờ, một người há hốc, tuy hai phản ứng khác nhau nhưng đều có cùng biểu cảm kinh ngạc.

Chính thời điểm đó, trong đầu Chrome bỗng vang lên tiếng gọi của Mukuro.

"Nagi."

Chrome thu lại vẻ ngỡ ngàng, đáp: "Mukuro-sama."

Enma quay sang nhìn Chrome, thấy vẻ mặt mừng rỡ của cô, hắn biết chắc là Mukuro đang 'liên lạc' với cô rồi.

"Em đang đi cùng Kozato Enma?" Mukuro hỏi.

"Vâng."

"Mọi người đang lo lắng cho hai người đấy. Cả hai đang ở đâu? Đầu đuôi sự việc ra sao?"

"Đêm qua, em cùng Enma-kun vào rừng tìm đồ mà em làm rơi."

"Ừm, hiện tại chúng ta đang ở tảng đá với hình dáng cái núi, còn tìm thấy một cái nút hình vuông có hoa văn giống một cái mê cung."

"Chính là nó, Mukuro-sama." Chrome lập tức nói, "Đêm qua em sơ ý giẫm lên nó, sau đó trên tảng đá mở ra một cái cửa, em và Enma-kun đều rơi xuống từ chỗ đó."

Trên mặt đất, mọi người thấy đôi chân mày Mukuro khẽ nhíu lại.

"Nagi, em nói tiếp đi."

"Vâng. Chúng em trượt xuống bằng một cái cầu trượt hình xoắn ốc, rồi dừng ở một con đường nhỏ, vượt qua con đường đó, đến một hang động. Enma-kun nói Đảo Accio có một hang động nằm ở cửa sau hòn đảo, mặc dù chúng em không chắc lối thoát sẽ dẫn đến đó, Enma-kun còn nói, có thể chúng em đang ở trong lòng đất nằm dưới biển."

"Với sức mạnh của Kozato Enma thì cứ đấm vỡ tảng đá mà thoát ra chứ, tại sao em với cậu ta lại đi xa như thế?"

"Enma-kun nói cửa đá có cấu tạo kì lạ, nhỡ làm gì khiến nó phát nổ thì chúng em sẽ gặp rắc rối."

(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ