Chương 260: Học viên lẩn quất

55 14 1
                                    

Tsunayoshi tự làm tốc độ của mình chậm hơn bốn học viên khác, chỉ giả vờ quơ tay đá chân trước mặt Guren. Guren cũng phớt lờ Tsunayoshi, chỉ tập trung bốn người kia, còn đối với cậu thì đánh cho có lệ.

"Lal Mirch lại tức giận cho xem." Mukuro nói.

"Không cần lo, Tsuna bị đánh nhiều quá thành ra không còn sợ nữa." Reborn nhún vai.

Gokudera để tay dưới cằm: "Hừm… Gã khổng lồ kia, trông quen thế nhỉ."

Cũng giống Gokudera, Hibari đã nhận ra người kia: "Năm ngoái hắn đã tham gia, nhưng bị loại."

Gokudera, Mukuro và Reborn nhớ ra. Mặc dù số lượng học viên vượt qua kỳ thi ở năm trước rất nhiều, song vẫn có một số người bị loại khỏi Khóa Đào tạo.

"Tôi nhớ năm ngoái có ba mươi người bị loại ở giai đoạn hai và ba." Gokudera nói, "Hắn ta ở trong số đó?"

"À, tôi cũng nhớ rồi." Reborn búng tay, "Hắn đã đánh mười học viên khác bị thương nặng cho nên mới bị Lal đuổi."

Mukuro: "Vậy là hắn đã vi phạm quy tắc."

"Ừ. Mà, cũng không trách được hắn, bởi mười kẻ kia gây sự trước. Đáng tiếc việc hắn đánh người ta hấp hối là sự thật, rất nhiều người chứng kiến. Nhóm Lal buộc phải làm theo quy định." Reborn nói, "Cậu không biết là phải, khi giai đoạn hai bắt đầu thì Tsuna kêu cậu đi làm nhiệm vụ mất rồi, đến giai đoạn bốn mới thấy cậu về."

Hibari: "Năm nay hắn quay lại rồi."

Gokudera: "Mong là đừng ẩu đả."

Reborn: "Việc đó khó nói lắm."

Bên này, Lal Mirch chau mày hạ giọng: "Có diễn đi chăng nữa cũng phải làm nhiệt tình một chút chứ, cậu ta múa ba lê cho Guren coi à?"

Yamamoto cười xòa: "Cậu ấy giả vờ làm một học viên kém cỏi để đánh lừa những học viên khác đó."

"Sao các cậu cứ mặc kệ cậu ta tùy ý thế hả?" Lal Mirch đấm vào mạn sườn Yamamoto.

Hộ vệ Mưa 'hự' một tiếng, ôm eo rên rỉ: "Chúng tôi đâu có làm gì được. Tsuna là Boss mà."

"Có điều, trong nhóm này cũng có một người rất được." Mirti nói, "Cái tên lực lưỡng đó."

Matteo nói: "Chủ yếu là bắt và khống chế đối thủ. Sức mạnh lẫn tốc độ đều cân bằng."

Antonio: "Nếu bị bắt thì khó mà chống cự."

Colonnello nói với Lal Mirch: "Lal, hắn ta…"

"Ờ, em nhận ra hắn." Lal Mirch đáp, "Sawada cũng thế."

Đánh xong, Tsunayoshi cùng bốn người về vị trí. Cậu tỏ ra niềm nở bắt chuyện với họ, bắt đầu với người đàn ông bị loại năm trước.

"Anh mạnh thật đó, tôi cực kỳ ngưỡng mộ người có cơ bắp." Tsunayoshi tươi cười vỗ cánh tay mình, "Còn tôi thì yếu xìu."

Người đàn ông liếc Tsunayoshi một cái thật lạnh lùng, không trả lời một chữ nào mà đi lướt qua.

Tsunayoshi chỉ cười, tiếp tục bắt chuyện với người khác.

(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ