Guren nghiêng mặt nhìn qua Mukuro.
Kumihimo?
Cô liếc qua tóc Basil, thầm tự hỏi hay là mình cũng tặng hắn một sợi?
"Guren, dậy đi." Wataru gọi, "Khi nãy tôi chợt nhớ ra một chuyện."
Guren trở mình đưa cái lưng cho Wataru, cô muốn ngủ thêm một lát.
Wataru đặt tay bên miệng: "Chó của Inui-san mới sinh chó con vào tuần trước, cô đi xem không?"
Guren lập tức ngồi dậy: "Thật à?"
Wataru xòe hai bàn tay: "Mười con."
"Chờ tôi rửa mặt." Guren để lại một câu này rồi chạy đi.
Basil nhìn Wataru: "Chó của Inui-san?"
"Inui-san là Trưởng Lão giữ nhẫn vàng Nhẫn nại trong Cửu Phúc Phẩm. Ông ấy yêu thương loài chó như con cháu ruột thịt vậy, trong nhà nuôi nhiều chó lắm." Wataru nói, "Hiện giờ nhà của Inui-san có tổng cộng một trăm mười tám con chó lớn nhỏ đa dạng giống loài từ thuần chủng đến lai tạp."
Basil mở to mắt: "Một..."
Mọi người thảng thốt: "Một trăm mười tám?!"
"Đúng vậy. Những ai đã tham dự lễ kế thừa của Aki và tôi hẳn đều biết mặt ông ấy, chỉ là chưa biết tên thôi, đúng chứ? Inui-san là người đàn ông béo đó."
Nhóm Tsunayoshi thầm hồi tưởng, tìm kiếm người đàn ông béo trong ký ức ở lễ kế thừa.
Guren đã rửa mặt xong, vừa quay lại đã túm tay áo Wataru thúc giục: "Đi."
Wataru đứng yên, đồng thời kéo Guren lại. Hắn hỏi mọi người: "Đi chung không?"
Mọi người lũ lượt mang giày và dép. Họ cũng muốn biết người tên Inui kia là người như thế nào mà lại nuôi được một trăm mười tám con chó trong nhà.
Wataru nhìn đoàn người phía sau mình, lòng nói thế này không khác gì dẫn khách du lịch cả.
Nghĩ vậy, Wataru đằng hắng hai cái, chỉ tay về phía trước nói với mọi người: "Vâng, sau đây tôi sẽ đưa các vị đến tham quan nhà của Inui-san cùng một trăm mười tám con chó. Trước tiên, tôi có vài điều mong các vị ghi nhớ. Thứ nhất, không được gây ồn ào. Thứ hai, không được dọa chó của Inui-san. Thứ ba, nếu muốn sờ hay chụp ảnh thì phải xin phép. Những ai nhạy cảm với tiếng ồn khi nghe tiếng sủa của một trăm mười tám con chó vui lòng chuẩn bị đồ bảo hộ tai. Ngoài ra, nếu bị chó cắn, điều ưu tiên là giữ bình tĩnh và kêu người hỗ trợ. Lưu ý, tuyệt đối không được cắn chó. Xin nhắc lại, tuyệt đối không được cắn chó."
Khóe miệng mọi người giật liên tục: Ai điên mà làm thế!
Tiếp đến, Wataru và Guren dẫn theo mọi người rời Biệt phủ. Akihiko bận ở nhà chính cả ngày nên đã mệt, giờ này không chịu nổi ồn ào nên ở lại với Kotone.
...Nhà của Trưởng Lão Inui nằm bên kia rừng trúc, chỉ cần băng qua rừng là tới.
"Inui-san là một người yêu thích động vật, đặc biệt là loài chó. Ông ấy coi mấy con chó như bạn bè hay người thân, có khi còn yêu hơn cả mạng của mình nữa cơ."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2
FanfictionVì mình không thể đăng chương mới ở trang '(Đồng nhân KHR) - Chân Trời' nên tạo trang này để tiếp tục cập nhật nội dung tiếp theo của truyện. Ở trang '(Đồng nhân KHR) Chân Trời 2' này là những chương nối tiếp '(Đồng nhân KHR) - Chân Trời', mong các...