Chương 7: Dì đợi con lớn

476 50 5
                                    

Cánh tay ôm sau lưng Thời An của Cố Thiên Quân lập tức siết chặt, cô ấy nghiêm túc nói: "An An, hàng đêm sau này, dì sẽ đều ở cạnh con."

Thời An cười vui vẻ, nó thoát khỏi vòng tay của Cố Thiên Quân, phấn khởi chạy ra ngoài.

Niềm vui sẽ lan tỏa.

Cố Thiên Quân nhìn Thời Ai, khóe môi không nhịn được mà giương lên, cô ấy tiến lên mấy bước, "Chậm chút, kẻo ngã."

"Dạ!"

Một lát sau, một người nhỏ bé gần như trong suốt chạy tung tăng về phía Cố Thiên Quân, nó giống như vầng sao thuần khiết nhất trên bầu trời, xuyên vào nơi mềm mại nhất trong trái tim Cố Thiên Quân.

Tay trái Thời An cầm gối, tay phải ôm một con thỏ màu hồng, nở nụ cười ngốc nghếch nhưng vui sướng.

"Con quay lại rồi."

Rõ ràng chỉ là khoảnh khắc bình thường nhất, nhưng tràn ngập niềm hạnh phúc không cần phải nói thành lời, Cố Thiên Quân mong rằng thời gian có thể ngưng đọng tại giây phút này, cô ấy nhìn con thỏ bông trong lòng Thời An, trêu chọc: "Có dì ở với con rồi mà vẫn chưa đủ hả?"

Mặt Thời An đỏ bừng, nó lấy tai thỏ xoa xoa gối, "Con sợ không có con, thỏ con sẽ cô đơn."

Cố Thiên Quân cười thành tiếng, cô ấy cầm lấy chiếc gối trong tay Thời An, đặt ở một bên trên chiếc giường đôi, sau đó vỗ lên giường.

"Được rồi, ngủ thôi."

Thời An chậm rãi đi đến bên giường, nó dường như suy nghĩ rất kĩ càng rồi mới mở miệng nói: "Dì Cố, con có thể đem thỏ con lên giường ngủ cùng được không?"

Cố Thiên Quân cố ý nói: "Không được."

Thời An tưởng thật, nó sốt ruột đến quay mòng mòng, muốn ném thỏ con sang một bên nhưng lại không nỡ, chỉ có thể bất lực trề môi, "Vậy phải làm sao đây?"

Cố Thiên Quân khẽ nhướn mày, "Ôi chao, mau lên ngủ đi."

"Vậy còn thỏ con ạ?"

Cố Thiên Quân vén chăn lên, "Dì cho con đem thỏ con lên giường ngủ chung đấy."

"Tuyệt quá." Thời An vui mừng leo lên giường, nó chui vào trong chăn, đặt thỏ con ở bên cạnh, còn vô cùng ân cần đắp chăn cho thỏ con, tất cả đã chuẩn bị ổn thỏa, nó nhẹ nhàng khép mắt lại.

Trong đêm tối, nước mắt Thời An điên cuồng rơi, có lẽ là vì quá hạnh phúc, nên vứt bỏ nhưng lo lắng, suy nghĩ đó đi thôi, nó sẽ mãi được hạnh phúc như thế này.

Cơ thể Thời An chìm vào chiếc giường lớn mềm mại, đêm đó, nó cuối cùng cũng có một giấc mơ đẹp.

Khi màn đêm yên tĩnh sâu thẳm, Cố Thiên Quân lặng lẽ lau nước mắt cho Thời An đang say giấc.

Cố Thiên Quân không thể dùng tâm thế bình tĩnh mà đối diện với sự yếu đuối của Thời An, đây là lần đầu tiên cô ấy hoảng sợ vì một người đến thế, trong lòng cô ấy, Thời An là ngoại lệ khác với những người khác, giữa họ có cảm giác thân thuộc, nói cách khác, họ là người một nhà, không thể sống thiếu nhau.

[BHTT] Mười Lăm Mùa Xuân - Nhất Cá Bạch DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ