Chương 14: Con sợ không thấy dì nữa

410 40 8
                                    

Để tiện cho Cố Thiên Quân nói chuyện, Thời An cầm chiếc điện thoại, tiến về trước hai bước.

Cố Thiên Quân nhìn chằm chằm sữa bò trắng tinh trong ly hồi lâu.

"Thiên Nhiên, em đưa My Khê về đi."

Thẩm My Khê nghe vậy, cô ở đầu bên kia gào khóc, gần như sụp đổ: "Thiên Quân, em để chị gặp em đi, chị rất nhớ em, em không nhớ chị sao?"

Cô cố gắng giành lấy một chút đồng cảm từ Cố Thiên Quân bằng cách khóc lóc, thế nhưng hoàn toàn vô ích.

Cố Thiên Quân cố gắng nói năng khéo léo, "My Khê, em không chỉ từng cố gắng một lần, nhưng em thật sự không thể vượt qua rào cản trong lòng, chúng ta nên dừng lại thôi."

Cô ấy lấy điện thoại từ tay Thời An, tắt loa ngoài.

Thẩm My Khê nức nở không thôi, ai oán nói: "Tại sao chứ? Cố Thiên Quân, chị đã làm gì sai?!"

Bàn tay cầm điện thoại của Cố Thiên Quân bưng sữa đã hâm nóng, tay kia dắt Thời An đi về phía phòng làm việc, bước vào phòng làm việc, cô ấy đặt sữa lên bàn, giọng dặn dò dịu dàng: "An An, cẩn thận bỏng."

Sau đó cô ấy đi ra ngoài, tiện tay đóng cửa lại, lúc này mới nói với Thẩm My Khê: "Em biết chuyện giữa chị và Tưởng Hải Dao rồi."

Thẩm My Khê sửng sốt.

Một lúc sau, cô phá vỡ sự im lặng, "Đều là hiểu lầm thôi, chị và cậu ta thật sự không có gì cả, mặc kệ em có nghĩ gì đi chăng nữa, người chị yêu từ đầu đến cuối chỉ có một mình em."

Khẽ cười một tiếng, Cố Thiên Quân dùng thanh âm nhẹ nhàng nhất nói: "Chị coi em là trẻ con lên ba đấy à? Hay là thấy em cả tin?"

Sự dịu dàng thất vọng trong lời nói của Cố Thiên Quân khiến Thẩm My Khê sợ hãi, cô không kìm được dòng nước mắt lăn dài.

"Nếu em không muốn gặp chị, chị sẽ lên tầng tìm em, dù sao chị cũng có chìa khóa."

Cố Thiên Quân dựa vào tường, thở dài.

"Em thay ổ khóa rồi, chúng ta đã kết thúc."

Cúp điện thoại, xung quanh im lặng.

Cố Thiên Quân bước đến trước gương, cố gắng nặn ra một nụ cười, đáng tiếc là thất bại, cô ấy vốn muốn đến phòng làm việc để xem Thời An, nhưng không muốn tâm trạng tồi tệ ảnh hưởng tới Thời An, thế là cô ấy đổi hướng, về phòng ngủ.

Hai tiếng trôi qua.

Thời An trong phòng làm việc, buồn thiu nằm bò trên bàn, nó cầm chiếc ly rỗng, dấu vân tay in trên thành ly lạnh ngắt.

"Có muốn đi xem dì Cố thử không?"

"Nhưng đánh liều đi như vậy, liệu có quấy rầy dì ấy không?"

"Bỏ đi, lo lắng cho dì ấy quá, vẫn nên đi thôi."

Thời An ra khỏi phòng làm việc, khẽ đẩy cửa phòng ngủ của Cố Thiên Quân, ló đầu vào nhìn, tiếng "Dì Cố" vẫn chưa thốt ra bị dằn xuống cổ họng.

Nó rón rén đi về phía trước, ngồi xổm bên giường, mở to đôi mắt nhìn Cố Thiên Quân đang ngủ say.

Làn tóc như thác, vài sợi dài dài rủ trước trán, bên dưới sống mũi duyên dáng là bờ môi gợi cảm, môi có màu sắc tự nhiên, màu đỏ căng mọng, nhàn nhạt.

[BHTT] Mười Lăm Mùa Xuân - Nhất Cá Bạch DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ