Cố Thiên Quân siết chặt điện thoại, đơ ra tại đó, Thời An và Thẩm My Khê đều là những người mà cô ấy quan tâm, rốt cuộc nên đi đến bên nào trước?
Thẩm My Khê khi phát bệnh sẽ bỏ bữa, sẽ đập phá đồ đạc, có lần còn thậm chí còn trực tiếp đấm vỡ gương, làm cho tay chảy đầy máu.
Nói cho cùng, chỉ là tâm trạng của cô không ổn định, cảm xúc dễ vượt khỏi tầm kiểm soát.
Thời An thì khác.
Trái tim của Cố Thiên Quân vẫn nghiêng về phía Thời An.
Cố Thiên Quân gửi lại một tin nhắn.
【Bây giờ tôi đang có việc gấp, xong việc tôi sẽ đến gặp My Khê.】
【Việc gấp gì thế?】
Cố Thiên Quân không trả lời nữa, cô ấy gọi điện cho Tô Nhiên, bảo Tô Nhiên đến cổng trường đón mình, nếu không cô ấy sẽ không vào được trường.
Rất nhanh Tô Nhiên đã tới.
Cố Thiên Quân lo lắng: "An An đâu rồi? Sao con bé lại bị thương?"
Tô Nhiên chưa bao giờ thấy Cố Thiên Quân lo lắng cho ai đến thế, trái tim cô nàng không khỏi thắt lại, lưỡng lự rồi nói: "Thời An bị bắt nạt."
Cố Thiên Quân hoảng hốt, chiếc điện thoại tuột khỏi tay, rơi xuống đất, lại lăn xuống năm bậc thang.
Trong mắt cô ấy rưng rưng lệ, "An An..."
Cô ấy không dám hỏi tiếp nữa, cô ấy đang sợ hãi.
Tô Nhiên thuật lại đầu đuôi ngọn ngành tất cả những gì cô nàng nhìn thấy cho Cố Thiên Quân.
Biểu cảm của Cố Thiên Quân nghiêm trọng, hàng mi ướt át, đôi mắt long lanh ánh nước đẹp đẽ mà mong manh, thật sự diễm lệ đến cuốn hút hồn phách loài người.
Tô Nhiên không nhịn được mà nhìn cô ấy thêm hai lần, lập tức cảm thấy cổ họng khô khốc, hiện tại không phải lúc nên nghĩ đến những chuyện này, Tô Nhiên kiềm chế và lùi về sau một bước, giữ khoảng cách thích hợp với cô ấy.
"Thiên Quân, em yên tâm, chị sẽ không bỏ qua cho những kẻ đó, quan trọng nhất bây giờ là trấn an Thời An, chúng ta đi tìm Thời An trước đã."
Cố Thiên Quân bước xuống bậc thang, nhặt chiếc điện thoại dưới đất lên, phát hiện màn hình điện thoại đã rơi vỡ, cô ấy cũng không để ý, quá lo lằng cho Thời An, rõ ràng rất phân tâm, "Đi thôi."
"Ừ."
Tô Nhiên dẫn trước, họ một trước một sau bước đi.
Tô Nhiên cố gắng xoa dịu bầu không khí gượng gạo, cô nàng tìm chủ đề, "Màn hình điện thoại vỡ rồi à?"
Cổ Cố Thiên Quân căng chặt, thờ ơ liếc nhìn điện thoại, "Vỡ thì vỡ, dù sao cũng nên đổi rồi."
"Ừ."
Không nói nữa, họ im lặng tới tận khi đến trước cửa phòng y tế.
Tô Nhiên đẩy cửa, quay đầu nói: "Vào đi."
Cố Thiên Quân vội vã bước vào.
Thời An ngồi trên giường, bác sĩ đã xử lý vết thương của nó, vừa mới băng bó xong, nhìn thấy Cố Thiên Quân, nó như thể phạm lỗi, lập tức cúi đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Mười Lăm Mùa Xuân - Nhất Cá Bạch Dương
RomanceTên truyện: Mười Lăm Mùa Xuân Tác giả: Nhất Cá Bạch Dương Dịch giả: Phosphene Số chương: 94 chương (89 chương chính văn + 5 chương phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, bách hợp, hiện đại, tình cảm Tags: Niên hạ, đô thị, tình hữu độc chung, ngược, cận...