Những lời này vừa nói ra, hơi thở của Cố Thiên Quân hỗn loạn trong nháy mắt.
Lập tức, ánh mắt trống rỗng, lạnh lẽo: "An An, nếu con nhớ họ thì khi có thời gian, dì sẽ đưa con tới thăm họ."
Mắt đỏ ngầu, Thời An chuyển mắt: "Dạ."
Sau khi gật đầu, nó không cười không khóc, nơi này đau buồn, nơi đó cũng vậy, bắt đầu giống như một bệnh nhân.
Không cần phải nói. Cố Thiên Quân sẽ chữa khỏi bệnh cho nó.
Nói: "An An, nhìn dì."
Thời An nhìn qua.
Ánh nhìn này, đau buồn đã trôi đi bảy tám phần.
Hãy tin rằng, đất và nước tồn tại vì sự sống, Thời An tồn tại vì Cố Thiên Quân tồn tại.
Sắc mặt nó tái nhợt: "Con nên uống thuốc rồi."
"Được." Đứng dậy, hơi dừng lại, Cố Thiên Quân lại dặn dò: "Ở đây đợi dì, dì đi lấy thuốc."
Đang đi xoay người.
Bỗng, Thời An nắm lấy tay áo cô ấy, thanh âm rất chậm chạp: "Dì Cố, dì đừng lo, con đã ổn rồi."
Cố Thiên Quân: "Dì biết."
Thời An: "Vậy mắt dì bị làm sao thế?"
Sức lực bị rút cạn, trái tim Cố Thiên Quân nhói đau: "Không... Không sao, có lẽ là vừa rồi bị khói dầu làm cho sặc."
"Dạ." Nói là vậy, nhưng tay Thời An vẫn không buông, Cố Thiên Quân cũng không thể rời đi, "An An?"
Thật lâu sau, Thời An mới buông tay.
Nó vịn góc bàn đứng dậy, đôi mắt đỏ hoe ẩn giấu sự bất lực: "Không, con tự đi lấy."
Cắn chặt môi, tay ghìm trên mặt bàn.
Đầu ngón tay trắng bệch, vẫn đang không ngừng lặp đi lặp lại: "Phải uống thuốc, không được ngưng thuốc, phải uống nhiều hơn mấy viên."
Con tim Cố Thiên Quân đau xót: "Nghe lời, không được uống quá liều."
Rất yếu ớt, không thể đi nổi, Thời An nhíu mày: "Nhưng con không khỏe được, con đã không thể tốt lên được."
Cố Thiên Quân đi tới đỡ hai vai Thời An, giọng nói run rẩy: "Con sẽ ổn thôi, An An, đừng bỏ cuộc."
"Ổn như thế nào, là uống thuốc cả đời sao?"
Tâm trí Thời An ngổn ngang, càng lúc càng mất bình tĩnh: "Hả? Dì Cố, dì có nói được không?"
Một giây trôi qua, một phút trôi qua.
Lời nói của Thời An, bóp chặt trái tim Cố Thiên Quân, tấm lưng thẳng tắp của cô ấy từ từ khom xuống, lòng bàn tay cuộn tròn.
Lặng như tờ.
Thời An nhìn mà con tim nhói đau, nó muốn ôm lấy Cố Thiên Quân, nhưng hiện tại không được, nó sợ nó sẽ có hành vi quá khích.
Vậy nên, loạng choạng chạy lên tầng.
Dì Cố, uống thuốc xong, con sẽ nói chuyện tiếp với dì, dì chắc chắn không biết, con sợ hãi biết bao, việc con sẽ tổn thương dì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Mười Lăm Mùa Xuân - Nhất Cá Bạch Dương
Roman d'amourTên truyện: Mười Lăm Mùa Xuân Tác giả: Nhất Cá Bạch Dương Dịch giả: Phosphene Số chương: 94 chương (89 chương chính văn + 5 chương phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, bách hợp, hiện đại, tình cảm Tags: Niên hạ, đô thị, tình hữu độc chung, ngược, cận...