Chương 74: Tôi không xứng với dì ấy

423 37 7
                                    

Đời người luôn ngập tràn kịch tính.

Thời An gọi cho Cố Thiên Quân rất nhiều lần, cô ấy hiếm khi không bắt máy, nhưng cứ tại thởi khắc mấu chốt này, cô lại không tìm thấy Cố Thiên Quân, "Thuê bao quý khách với gọi đã tắt máy..."

Màn hình sắp bị đè vỡ, sau khi cúp máy, Thời An lại gọi, dũng khí của cô không nhiều, có lẽ khi trời sáng sẽ biến biến mất, nhưng dù sốt ruột tới mấy, đáp lại cô, chỉ có người máy không có bất kỳ hơi ấm nào.

Như vậy.

Sẽ khiến con trông rất nực cười.

Xin dì.

Nghe máy đi, có được không?

Nhưng Cố Thiên Quân không nghe thấy lời khẩn cầu của Thời An, tình yêu bức bách trong lòng, sẽ khiến con người ta chết nghẹt, Thời An vẻ mặt vô cảm, như bị đóng băng, cô lặp đi lặp lại một hành động——

Gọi điện cho Cố Thiên Quân.

Dần dần, Thời An nguội lạnh.

Cô không gọi nữa, cứ vậy đi, cô cảm thấy thế giới càng thêm mù mịt, vì, ánh sáng trong tim cô đã lụi tàn.

Dì ấy không yêu mình, mình có làm gì cũng vô ích. Dũng cảm, dũng cảm, chỉ sau vài cuộc điện thoại, đã biến mất.

Thời An rời giường, tìm chút nước uống, quay trở lại, cô không lên giường, mà ngồi ở cuối giường, ngửa đầu ra sau, vẻ mặt ngập tràn tuyệt vọng, mắt không mở nổi, cũng không khép lại được.

Tê dại.

Nước mắt rơi ào ào, ướt đẫm cổ Thời An, cô sụp đổ: "Kiếp trước đã tạo nghiệp gì, mà kiếp này, khiến... cả nhà tôi phải chết, chưa đủ sao, tôi chưa đủ khổ sao, tại sao phải làm cho tôi yêu dì ấy, tại sao chứ?"

Sờ vào vết sẹo lồi ra trên cổ tay, Thời An đã nghẹn ngào, "Biết rõ tôi nhát gan, không có dũng khí chết thêm lần nữa, mặc xác tôi chết vào ngày hôm đó, không tốt sao?"

Trời đất tĩnh mịch.

Không ai đáp lại cô.

Sau đó, Thời An nằm trên sàn, yên tĩnh hơn cả đã chết, cô không có cách nào tiêu hóa được cảm xúc, ngay cả một người thân có thể giãi bày nỗi lòng cô cũng không có, những người lớn kia, đều là bạn của Cố Thiên Quân——

Trong cuộc đời của Cố Thiên Quân, có rất nhiều người.

Nhưng Thời An, chỉ có một mình Cố Thiên Quân.

Họ.

Vốn không phải là người cùng một thế giới.

Thì ra, mặc cảm đã khắc sâu trong xương tủy, không thể xóa bỏ. Trong quá trình thúc giục chính mình, tâm lý mặc cảm của Thời An đã đạt tới đỉnh điểm. Xa lánh? Không, đừng xa lánh nữa, cô muốn hoàn toàn biến mất khỏi cuộc đời Cố Thiên Quân.

Mình vẫn yêu dì ấy.

Nhưng mình không xứng, không xứng với dì ấy.

*

Hôm sau, sáng sớm.

Mở máy lên, Cố Thiên Quân nhận được thông báo nhắc nhở cuộc gọi nhỡ, vừa nhìn thấy 5 cuộc gọi nhỡ, tất cả đều là của Thời An, cô ấy liền lo lắng, hối hận vì đêm qua đã tắt máy, vội vàng gọi lại.

[BHTT] Mười Lăm Mùa Xuân - Nhất Cá Bạch DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ