Tâm trạng của Cố Thiên Quân bị phá hỏng.
Cô ấy đứng dậy, cầm đôi dép hoạt hình lên, đến trước tủ giày, ném vào trong cùng.
Lực quá mạnh——
Một con vịt con bị xiêu vẹo, đè lên nửa phần mỏ của con vịt còn lại, trong mắt Cố Thiên Quân ngập tràn hiu quạnh, nhưng không hiểu vì sao, lại mềm lòng, cô ấy chậm rãi đưa tay, xếp lại dép, nhưng bị lồng ngực cô ấy đè nén bởi một bức tường dày, không đẩy ra được, không rời đi được.
Cố Thiên Quân ngồi xổm trên mặt đất, rất lâu. Sau đó, cô ấy thở dài nặng nề, cuối cùng, bị sóng biển lấn át.
Nghe nói rằng đám mây nơi chân trời, có thể đưa nỗi nhớ đi xa, mây ơi, có thể bay vào lòng tôi, mang theo tiếng lòng của tôi đến với con bé không, "Dì nhớ con, dì vô cùng nhớ con."
Cố Thiên Quân ngước mắt, nhìn ra ngoài cửa sổ, trời đầy sao, mây tới rồi, mây nhẹ bay qua cô ấy rồi lại đi mất, mây nói "Cô đang nói dối, tôi không chuyển lời cho cô đâu."
Cố Thiên Quân sờ mặt, không có nước mắt, cô ấy mỉm cười: "Tôi nói thật mà, tôi không nhớ con bé chút nào, tôi không dựa dẫm vào ai cả."
Sau đó, cô ấy kéo thân thể đau buồn bước tới căn phòng ấy, chiếc giường ấy, ngủ một giấc thật ngon, sáng mai, sẽ được thấy trăm hoa rực rỡ.
Một lát sau, đám mây chọc thủng bầu trời.
Vì sao, nghe nói mây lén lút giúp con người truyền tin, nhưng không ngờ, nỗi nhớ nặng nề, mây không bay được nữa.
Trong mắt Cố Thiên Quân tối sầm, trong lòng cô ấy lại dựng lên bức thành dày, "Thời An, dì không nhớ con."
Thời An, Thời An đang gặp ác mộng.
Nó mắc kẹt trong sương mù dày đặc, lớp lớp mây đen bao trùm nó, nó không nhìn thấy bầu trời, cũng chẳng nhìn thấy Cố Thiên Quân.
Thời An liều mạng xua tan mây đen, nhưng theo sau là thanh âm "Thời An, dì không nhớ con", lạnh lẽo, không có hơi ấm, nó biết bên ngoài sương mù là Cố Thiên Quân, muốn nhìn rõ mặt cô ấy nên lao ra, thế nhưng, nó không còn tìm thấy sự dịu dàng trên gương mặt Cố Thiên Quân nữa.
Thời An nhếch nhác, rối bù, cố gắng dùng nước mắt tan chảy cô ấy, nhưng Cố Thiên Quân giống như một khối băng, ai chạm vào sẽ chết cóng, nhưng Thời An vẫn bất chấp tất cả nắm lấy tay cô ấy, chết cũng cam lòng.
Thời An: "Dì Cố, con."
Lời còn chưa dứt, nó bừng mở mắt, qua tấm rèm còn chưa đóng lại, trông thấy đêm đen tịch mịch.
Chậm chạp ngồi dậy, con tim Thời An siết chặt lại, "Thì ra, trong mơ, con vẫn không thể nói con nhớ dì."
Tại giây phút này, Thời An ngộ ra, nỗi nhớ đau thấu tâm can, chỉ khi vô tâm thì mới có thể tự cứu được mình.
Dì Cố, con rất ích kỷ, căn bệnh này sắp khỏi rồi, con không muốn lại mắc một căn bệnh khác, những ngày tháng tới đây đều phải chịu đựng, con sẽ kiên trì, con đường này, không thể quay đầu.
Bắt đầu từ hôm nay, con không nhớ dì nữa.
Ban ngày không còn xa, buổi sáng có thể nằm mơ giữa ban ngày, dì Cố, chúng ta thường xuyên gặp nhau trong mơ nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Mười Lăm Mùa Xuân - Nhất Cá Bạch Dương
Roman d'amourTên truyện: Mười Lăm Mùa Xuân Tác giả: Nhất Cá Bạch Dương Dịch giả: Phosphene Số chương: 94 chương (89 chương chính văn + 5 chương phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, bách hợp, hiện đại, tình cảm Tags: Niên hạ, đô thị, tình hữu độc chung, ngược, cận...