Phiên ngoại 4: Thời An x Cố Thiên Quân

571 32 0
                                    

Ngày 26 tháng 9 năm 2019, trời quang.

Bầu trời trong xanh điểm xuyết những đám mây trắng, cạnh đẹp khắc họa nên sự lãng mạn thầm kín, gió biển cũng phối hợp, thổi một làn gió man mát.

Thời tiết đẹp hiếm có. Nếu không ra ngoài đi dạo thì có phải phụ lòng ban ân của thiên nhiên không?

Có người bảo không, ví dụ như Cố Thiên Quân.

Cố ấy nằm nghiêng trên giường, nửa khuôn mặt đang vùi vào gối, những sợi tóc rải rác nơi nơi, sợi nào cũng có sức hút, đặc biệt là những sợi tóc rủ trên xương đòn là gợi cảm nhất, che đậy mọi thứ, nhưng lại không che khuất nổi vẻ quyến rũ từ tận xương cốt của cô ấy.

Mỹ ngọc được tỉ mẩn chạm khắc là những viên ngọc khiến con người ta quyến luyến không rời nhất.

Từng nét đẹp của cô ấy đều là do Thời An tự tay chạm khắc, nói cách khác, mọi thứ thuộc về cô ấy đều là của Thời An.

Thời An ngổi xổm ở bên giường, vẻ mặt ngọt ngào ngắm nhìn gương mặt Cố Thiên Quân.

Nhìn mãi, nhìn mãi, cô không kìm được mà giơ tay, nhẹ nhàng vuốt ve đôi mày tinh xảo của cô ấy.

Nước da này tựa như dòng nước đầu tiên chảy ra từ thác nước trong vắt vào sớm tinh mơ, lại giống như bông tuyết đầu tiên rơi vào đêm tuyết trắng xóa. Sạch sẽ mà mềm mại, lôi kéo tay Thời An di chuyển tới khu vực tiếp theo.

Tiếp một lần rồi sẽ luôn tiếp một lần nữa, Thời An căn bản không dừng được. Cô ngắm nhìn hàng mi run run của Cố Thiên Quân, ngắm nhìn cô ấy ngủ không thoải mái.

Thời An bỗng mỉm cười.

Tốt quá, cô ấy là của mình.

Bây giờ, cô ấy thuộc về mình.

Sau vạn ngàn giả thiết, cô ấy cũng đã là của mình.

Thời An nhìn thấy bộ ga trải giường trắng toát cùng bộ váy ngủ xanh da trời trên người cô ấy, ngoại trừ dao động, không thể thốt ra nổi câu từ nào.

Dù có nhìn bao nhiêu lần đi chăng nữa, Cố Thiên Quân sẽ luôn là người khiến Thời An kinh ngạc.

Mãi mãi không thay đổi.

Tâm tư trôi tới đây, Thời An lắc lắc đầu, cười nhẹ, sau đó, cô thu hồi bàn tay không trung thực của mình, đắp chăn lại cho Cố Thiên Quân, đứng thẳng nhìn ra ngoài cửa sổ, thời tiết thật đẹp, xứng đáng với cái ngày đặc biệt này.

Hôm nay, là sinh nhật lần thứ 37 của Cố Thiên Quân.

Vài đám mây dày quận quanh một đám mây mỏng, vô cùng đẹp mặt.

Mây.

Thời An không nhịn được cười.

Chính là Quân [1].

[1] Phiên âm tiếng Hán của mây và chữ "quân" trong tên Cố Thiên Quân đều là /yún/

Quân, là của mình.

Thời An đảo mắt, nhìn Cố Thiên Quân, Cố Thiên Quân không làm gì cả, nhưng ánh mắt rực của Thời An lại như muốn thiêu đốt cô ấy trên giường.

[BHTT] Mười Lăm Mùa Xuân - Nhất Cá Bạch DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ