Thời An gặp ác mộng mấy ngày liên tiếp.
Nói thật lòng, chuyện mấy ngày trước bị Cố Thiên Quân đuổi ra khỏi nhà, vẫn có chút thất bại, nhưng sau vài ngày bình tĩnh, cô lại phấn chấn trở lại.
Cầm 《Ghi chép cưa đổ dì Cố》 lên, cô lật sang trang mới, viết: Mặt dày đeo bám. Dừng lại vài giây, cô lại thêm hai chữ ở mặt sau: Tiết chế.
Thời An cẩn thận từng ly từng tí, sợ gần, lại sợ xa. Cô ngẫm lại, hôm đó quá kích động, đáng lẽ không nên như vậy.
Cứng không được, mềm cũng không xong, khi một người không yêu mình, thì mình làm gì cũng là sai.
Lỡ như cô ấy yêu mình thì sao?
Thời An ham muốn, cười thầm thành tiếng.
Lúc này, cô nhận được một tin nhắn WeChat mới.
Kiều Dữ: 【Gặp mặt được không, mình có chuyện muốn nói với cậu.】
Thời An suy nghĩ một lát: 【Được】
Hẹn ở bờ hồ Ngân Nguyệt.
Đứng bên hồ, không còn thân thuộc như đêm ngắm sao băng nữa, giờ đây, họ cách nhau 1m, cũng không lãng phí thời gian trò chuyện.
Kiều Dữ cắt tóc ngắn, mặc một chiếc váy ngắn caro trẻ trung, cô nàng không nhìn Thời An, "Mình vẫn luôn tưởng rằng, ăn mặc theo dáng vẻ mà cậu thích thì cậu sẽ thích mình."
Thời An ấy náy, "Chúng ta vẫn hợp làm bạn bè hơn."
Kiều Dữ cười, "Mình biết, nhưng tại sao trước kia mình ngốc vậy nhỉ, mình không thích để tóc dài, cũng không thích trang điểm đậm." Cô nàng nghiêng đầu, biểu cảm có phần rầu rĩ, "Mình cũng không muốn, biến thành phụ nữ 30."
Thời An nhìn thấy vẻ bất lực thoáng qua trong mắt Kiều Dữ, cô biết, khi cô nhìn Cố Thiên Quân, cũng đã để lộ ra ánh mắt này hàng trăm triệu lần.
Thời An hỏi cô nàng: "Vì sao cậu lại muốn biến thành phụ nữ 30?"
Kiều Dữ cay đắng nói: "Vì người cậu thích, dì ấy cũng đã 30, hơn nữa, dì ấy để tóc dài, trang điểm đậm, mặc váy gợi cảm, dì ấy là một người phụ nữ tao nhã, nhưng mình dù sao cũng không phải dì ấy, mình cũng không thể lọt vào trái tim cậu, thua cuộc trước dì ấy, mình tâm phục khẩu phục."
Thời An: "Cậu cũng có cái tốt của cậu, mình nhìn thấy được, là bạn bè, mình rất đánh giá cậu, Kiều Dữ, cậu cứ là chính mình là được, sau này nhất định sẽ có một người đặc biệt tốt yêu cậu."
Giọng Kiều Dữ rất trầm, "Cậu chính là người đặc biệt tốt, tại sao cậu không yêu mình?"
Thời An đứng hình.
Kiều Dữ trực tiếp bật cười, "Đâu cần căng thẳng vậy, chọc cậu thôi, mình không phải người giữ mãi không buông, mấy ngày nay mình đã suy nghĩ rất nhiều, mình cũng không biết liệu mình đã nghĩ thông suốt hay chưa, tóm lại, Thời An, mình mong cậu hạnh phúc."
Thời An tiến lại gần cô nàng, "Mình biết mắt chọn bạn bè của mình sẽ không lầm được đâu mà, thật sự có rất nhiều điều ở cậu mà mình khao khát nhưng lại không có được, mình cũng rất muốn cởi mở giống cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Mười Lăm Mùa Xuân - Nhất Cá Bạch Dương
Lãng mạnTên truyện: Mười Lăm Mùa Xuân Tác giả: Nhất Cá Bạch Dương Dịch giả: Phosphene Số chương: 94 chương (89 chương chính văn + 5 chương phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, bách hợp, hiện đại, tình cảm Tags: Niên hạ, đô thị, tình hữu độc chung, ngược, cận...