Thời An không ngủ nữa, cô không đành lòng nhắm mắt.
Tất cả mọi thứ đều vô thực không chân thật.
Đêm qua, vì tin tức này mà cô đau lòng đến không thở nổi, nếu không phải Cố Thiên Quân gửi tin nhắn thì bây giờ e là cô đã ở châu Phi rồi.
Mất rồi lại được, là câu từ trân quý nhất.
Ngày thứ 931 Cố Thiên Quân rời đi, Thời An mong mỏi cô ấy quay về. Gần một nghìn ngày, không ai biết cô vượt qua như thế nào, ánh trăng còn biết đêm tối đang chờ nó, nhưng Thời An, ngay cả việc liệu Cố Thiên Quân có đang chờ đợi cô hay không cũng không biết.
Từ khi Cố Thiên Quân đi, cô chỉ khóc 4 lần.
Lần đầu tiên, biết cô ấy ra đi.
Lần thứ hai, tại Kỷ Trấn.
Lần thứ ba, đêm qua.
Lần thứ tư, vừa mới đây.
Khóc lóc quá lãng phí sức lực, Thời An phải dành toàn bộ sức lực để tìm kiếm cô ấy.
Quãng đường này, Thời An đã chịu đựng rất nhiều đau khổ, cô nuốt chửng tất cả vào trong lòng, một giọt nước mắt cũng không rơi.
Ở thị trấn Hà Bình——
Ví tiền Thời An bị trộm, cô truy đuổi suốt 3 con phố mà vẫn không tìm lại được, sau đó, khi đang xuống bậc thang, vì đi quá nhanh mà ngã lăn mấy chục bậc, máu tươi chảy ra từ bên trong chiếc quần trắng, đau đớn vô cùng, nhưng Thời An cũng không kêu đau.
Khi ấy, những người tốt bụng đã đưa cô vào bệnh viên địa phương, nhìn thấy y tá, câu đầu tiên của cô là, "Xin chào, cho hỏi ở đây, có bác sĩ tên Cố Thiên Quân không?"
Y tá lắc đầu.
Thời An lộ ra vẻ mất mát, rất nhanh sau lại mỉm cười, tự an ủi, "Không sao, đến chỗ tiếp theo rồi tìm tiếp."
Gãy xương, cô không thấy đau.
Không tìm được Cố Thiên Quân, cô đau đớn muốn chết.
Ở thành phố Phú Cương——
Thời An theo chỉ dẫn, bắt xe buýt đến một số bệnh viện trong thành phố, khi cô xuống xe ở trạm cuối cùng, mới nhận ra rằng mình đã lên nhầm xe, đây là khu công nghiệp, có rất nhiều xe tải lớn đỗ ven đường, hoàn toàn không có người.
Cô cẩn thận đi men theo lề đường.
Lúc này, một người đàn ông mập mạp nhảy khỏi từ xe tải, nham hiểm từ phía sau Thời An chạy tới, ý đồ kéo cô lên xe tải.
Cũng may Thời An phản ứng nhanh nhẹn, cộng thêm trước đó từng học taekwondo, quay người đá trúng chỗ hiểm của tên kia, liều mạng chạy về phía cặp vợ chồng ở sạp hàng trái cây cách đó không xa.
Suýt chút nữa bị kẻ xấu ức hiếp, cô không sợ.
Không tìm được Cố Thiên Quân, cô sợ muốn chết.
'Kiên nhẫn', 'dũng cảm'.
4 chữ này, chống đỡ Thời An đi qua rất nhiều chặng đường, gặp được rất nhiều người tha hương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Mười Lăm Mùa Xuân - Nhất Cá Bạch Dương
Lãng mạnTên truyện: Mười Lăm Mùa Xuân Tác giả: Nhất Cá Bạch Dương Dịch giả: Phosphene Số chương: 94 chương (89 chương chính văn + 5 chương phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, bách hợp, hiện đại, tình cảm Tags: Niên hạ, đô thị, tình hữu độc chung, ngược, cận...