Chương 82: Cố Thiên Quân, con yêu dì

566 37 8
                                    

Cửa.

Bọn họ, một người ở trong, một người ở ngoài.

Thời An nói: "Con đến thăm dì."

Cố Thiên Quân đứng hình, cô ấy thừa nhận, cô ấy đã kinh diễm trước Thời An, mặt mày không hề thay đổi, nhưng lại đem đến cho người ta một cảm giác rực rỡ, sáng sủa.

Thời An không thôi thúc, mỉm cười nhìn cô ấy.

Ngược lại, trong lòng Cố Thiên Quân lại bứt rứt không thôi, cô ấy giả vờ bình tĩnh, "Con có việc gì à?"

"Vâng, con có chuyện muốn nói với dì."

"Con nói đi."

Thời An khoanh tay, thương lượng nói: "Con mặc ít quá, hơi lạnh, con vào được không?"

Cố Thiên Quân đang mất tập trung.

Tưởng rằng cô ấy không muốn, giọng Thời An trở nên yếu ớt, "Nếu không tiện thì..."

Bộ dáng yếu ớt đáng thương này, ai nhìn rồi cũng sẽ động lòng.

Cố Thiên Quân không phải lòng gang dạ sắt, cô ấy ngắt lời Thời An, "Tiện, vào đi." Sau đó, xoay người đi vào trong nhà.

Thời An theo sau, lộ ra nụ cười đắc thắng.

Lúc này, tiếng mèo kêu vang lên, cô hỏi: "Dì nuôi mèo ạ?" Nói xong, cô đưa mắt nhìn quanh mới phát hiện, hai chú mèo này rất quen.

Rõ ràng là nhóc con của Túi Trút Giận.

Đến đây, Thời An càng cười nhiều hơn, "Không phải dì ghét những thứ rụng lông hay sao?"

"Ừ."

Thời An nhướng mày, "Con biết đám mèo này."

"Ừ."

Bọn họ.

Một người càng lạnh lùng, người kia càng nhiệt tình như lửa.

Cố Thiên Quân mím môi suy tư, Thời An đi tới sau lưng cô ấy, đứng rất gần cô ấy, gần đến mức Cố Thiên Quân có có thể cảm nhận được luồng khí nóng dày đặc phả vào cổ mình.

Có cảm giác xấu hổ vì bị trêu ghẹo, Cố Thiên Quân suýt chút nữa đỏ bừng tai, may thay, cú sốc khiến toàn thân tê dại không kéo dài lâu, vì Thời An đã rời đi.

Cố Thiên Quân âm thầm thở phào, mà Thời An thì lắc lắc sợi tóc được lấy ra từ áo cô ấy, "Này."

Cố Thiên Quân mất tự nhiên họ một tiếng.

Thời An nhìn cô ấy chằm chằm, khi Cố Thiên Quân muốn chạy trốn, Thời An đưa tay nắm lấy đầu ngón tay cô ấy, rất khẽ, như có như không mà vuốt ve hai lần, "Tại sao nuôi mèo của con, nhưng lại không nói cho con biết?"

Cố Thiên Quân cúi đầu, một lọn tóc cũng rũ xuống theo đó, "Thiên Nhiên cho dì."

Thời An nhếch môi rồi nhéo đầu ngón tay cô ấy, "Lại còn bảo dì Thiên Nhiên tới mang mèo đi, dì không muốn gặp con đến vậy sao?"

Cố Thiên Quân không nói gì, cô ấy không biết phải nói gì, bây giờ cô ấy không nói nổi Thời An nữa, chú thỏ con trắng ngây thơ vẫn luôn được nuôi dưỡng bên mình đột nhiên biến thành hồ ly quyến rũ, bất kỳ ai cũng đều sẽ lúng túng.

[BHTT] Mười Lăm Mùa Xuân - Nhất Cá Bạch DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ