Trong văn phòng tổng giám đốc, Thời An đang ngồi phờ phạc, lông mày cau chặt, Cố Thiên Nhiên tranh thủ liếc nhìn cô, "Nhìn con như thế này, đừng nhụt chí, cứ từ từ thôi."
Thời An thở dài, "Haiz."
Cố Thiên Nhiên đóng tài liệu đã phê duyệt xong, nhìn giờ, cô nàng nói: "1 giờ dì có cuộc họp, vẫn còn 40 phút nữa, chúng ta nói chuyện đi, con nói cho dì biết tiếp theo con định làm gì?"
Thời An chống cằm, vẻ mặt u oán, "Con muốn đi tìm cô ấy, nhưng con sợ dồn dập quá sẽ khiến cô ấy càng chống cự con, nhưng con biết, con không thể không đi tìm cô ấy, con không nhịn được."
Sau khi trầm tư, Cố Thiên Nhiên cười, "Mặt dày mày dạn đấy."
Thời An bế tắc cười, "Nếu mặt dày mày dạn mà theo đuổi được cô ấy, đương nhiên con nhất định sẽ bằng lòng, nhưng con rất sợ cô ấy từ chống cự con, chuyển sang có ác cảm với con."
Cố Thiên Nhiên gật đầu, "Có lý." Cô nàng cầm một cây bút lên xoay, khi chiếc bút rơi, mắt cô nàng sáng rực: "Thời An, con có bao giờ nghĩ tới lý do tại sao chị ấy không chịu chấp nhận con không?
Thời An ngả người ra sau, nghiêm túc nghĩ ngợi, "Cô ấy nói, cô ấy không thể yêu con được."
Cố Thiên Nhiên phân tích nói: "Con biết rõ tính cách của chị ấy, vậy giả sử, nếu chị ấy yêu con thì dì cảm thấy cho dù có yêu thì chị ấy cũng sẽ không chấp nhận con."
Thời An rất nghiêm túc, "Nếu cô ấy yêu con, nhưng vì thế tục, hoặc vì lý do khác mà không thể ở bên con, con nhất định sẽ đi tìm cô ấy bằng mọi giá."
Cố Thiên Nhiên: "Tại sao?"
Thời An ao ước nói: "Nếu thật thì con và cô ấy yêu nhau thì có gì sai đau, con đã trưởng thành, con và cô ấy cũng chưa từng có lỗi với ai, trước đây con sợ, nhưng bây giờ con không sợ nữa, cô ấy sợ, vậy thì con sẽ tiếp dũng khí của con cho cô ấy."
Cố Thiên Nhiên giơ ngón tay cái về phía cô.
Nhưng giây tiếp theo, Thời An lại chán nản, bơ phờ, "Vấn đề là, khả năng này cực kỳ mong manh, sự thật là cô ấy không yêu con, con cũng đâu cưỡng ép được."
Cố Thiên Nhiên bật cười thoải mái, "Thời An, con cũng dữ đó."
"Trời ạ." Thời An cầm một tập tài liệu lên, quạt hai cái, "Đã bảo là không được rồi mà, con không biến thái vậy đâu, dì Thiên Nhiên, dì mau nghĩ biên pháp giúp con đi."
Cố Thiên Nhiên: "Rồi, rồi, ròi." Nhìn ra ngoài cửa sổ, lại nhìn lên trần nhà, cô nàng chậm rãi nói, "Vậy thì vẫn là đừng nên dồn ép quá chặt, dì vẫn là câu nói đó, tuần tự tiến lên, nhỡ lại ép chị ấy bỏ đi thì sao?"
Đồng tử Thời An tối sầm, "Có lý, trước tiên con vẫn không nên đi tìm cô ấy, đợi một thời gian vậy."
Cố Thiên Nhiên: "Trước tiên cho chị ấy chút thời gian, để chị ấy tiếp nhận đã, đừng nóng vội quá."
Thời An: "Đành vậy, con còn một tháng nữa mới khai giảng, đợi sắp khai giảng rồi con lại đi tìm cô ấy vậy."
Cố Thiên Nhiên: "Ừ." Lúc này, tiếng gõ cửa vang lên, cô nàng gãy gọn linh hoạt nói: "Vào đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Mười Lăm Mùa Xuân - Nhất Cá Bạch Dương
RomanceTên truyện: Mười Lăm Mùa Xuân Tác giả: Nhất Cá Bạch Dương Dịch giả: Phosphene Số chương: 94 chương (89 chương chính văn + 5 chương phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, bách hợp, hiện đại, tình cảm Tags: Niên hạ, đô thị, tình hữu độc chung, ngược, cận...